Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Chọn phun môi hồng tự nhiên phù hợp với da

Sắc môi hồng e ấp cánh sen là niềm mơ ước ấp ủ của không ít phái đẹp khi lựa chọn phun môi hồng tự nhiên ở bất cứ thẩm mỹ viện nào. Tuy nhiên, có phải ai cũng có thể phun môi hồng và đều lên màu tự nhiên được không? Bài viết sau sẽ phân tích cho các bạn những hiểu biết cần thiết trước khi lựa chọn màu môi phun thêu thẩm mỹ.

Chọn phun môi hồng tự nhiên phù hợp với da

Màu hồng tự nhiên là loại mực kén da nhất khi phun môi

Không giống như màu đỏ tươi hoặc đỏ tía, màu đỏ berry,… màu hồng rất khó lên màu chuẩn, tự nhiên trong một số trường hợp. Đặc biệt khi phun môi hồng tự nhiên bằng công nghệ phun thêu thẩm mỹ, khi màu môi đi liền với nhan sắc của bạn trong thời gian dài thì công đoạn chọn màu môi cần tỉ mỉ hơn bao giờ hết.

Phun môi hồng không phù hợp với người môi thâm bẩm sinh

Không giống như những người may mắn được trời phú cho bờ môi căng mọng, hồng hào quyến rũ, những phái đẹp không may sở hữu cặp môi sậm màu thì lựa chọn màu mực phun thêu cần đặc biệt lưu ý để có thể lên màu chuẩn nhất.

Và điều cấm kị đầu tiên là không nên chọn màu môi hồng nhạt, vì với sắc hồng nhẹ nhàng không đủ để che đi khuyết điểm là những màu sậm quá đậm. Hoặc nếu như bạn vẫn không thể thoát khỏi sức mê hoặc của màu hồng đào, hồng phớt quyến rũ này thì sẽ thấy khi lên phun màu hồng lên môi thâm, kết quả bạn sẽ thấy môi lên màu cam pha sạm, không rõ tính chất màu.
Màu mực hồng khó lên tự nhiên trên phun lên môi khô

Đặc tính màu lên nhẹ nhàng, quyến rũ và có phần thơ mộng, tuy nhiên khi màu mực hồng phun lên môi khô sẽ rất dễ lộ khuyết điểm trên cặp môi của bạn. Tiêu biểu như trong mùa Đông này, làm môi của không ít chị em bị khô, nứt nẻ, màu môi hồng tự nhiên vô tình “tố cáo” yếu điểm đó nếu như bạn không sử dụng son dưỡng khẩn cấp.

Sally Beauty: Tư vấn phun xăm môi hồng miễn phí, đẹp tự nhiên mới làm

Sally Beauty với đội ngũ chuyên gia là những tiến sỹ phun thêu thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, am hiểu tường tận nguyên lý lên màu của mực tuỳ vào từng loại màu môi, màu da sẽ tư vấn cho mọi khách hàng trước khi lựa chọn màu môi phun thêu phù hợp.

Bên cạnh đó, mực phun môi hồng thương hiệu H. Sarah sản xuất tại Đức, phân phối độc quyền tại Sally Beauty với màu tự nhiên đạt đến chuẩn mực, lên màu chuẩn trên mọi loại môi. Đặc biệt, kỹ thuật xử lý môi thâm tinh tế sẽ giúp khách hàng loại bỏ màu môi sẫm màu, đảm bảo khi phun môi hồng sẽ lên màu tự nhiên nhất.

Sally Beauty với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun thêu thẩm mỹ, và sự tận tình với từng khách hàng đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các ngôi sao hàng đầu làng giải trí và phái đẹp Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét