Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phun thêu chân lông mày thẩm mỹ ở đâu đẹp nhất tự nhiên

Phun thêu chân lông mày thẩm mỹ ở đâu đẹp nhất?” là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy những tiêu chí nào quyết định một cơ sở có thêu lông mày đẹp hay không?

Phun thêu chân lông mày thẩm mỹ ở đâu đẹp nhất

Phun thêu thẩm mỹ có thể mang lại cho chị em phụ nữ một đôi lông mày đẹp tự nhiên, phù hợp với gương mặt trong thời gian vài tháng đến vài năm mà không cần dành hàng tiếng đồng hồ để trang điểm mỗi ngày. Tuy nhiên trước sự ra đời của quá nhiều cơ sở phun thêu thẩm mỹ khiến chị em bị lúng túng và phân vân khi lựa chọn.

Để có thể tìm kiếm câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi “Phun thêu chân lông mày thẩm mỹ ở đâu đẹp nhất?”, chúng ta hãy bắt đầu từ những câu hỏi đơn giản hơn!
Như thế nào là đôi lông mày đẹp?

Khái niệm về đôi lông mày đẹp ở mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung theo số đông đều ưng ý và muốn sở hữu một đôi lông mày đẹp tựa như các ngôi sao Hàn Quốc.

Hiện nay, cơn sốt lông mày ngang vẫn đang làm mưa làm gió với các tín đồ phun thêu, bởi sự trẻ trung, nét hiện đại mà dáng lông mày này mang lại.


Có những cách phun thêu lông mày nào?

Hiện nay, tại Việt Nam nói riêng và tại các nước có ngành phun thêu thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,… đều sử dụng hai cách phun thêu lông mày phổ biến nhất là: công nghệ phun tán bột và kỹ nghệ điêu khắc tán sợi. Trong đó, kỹ nghệ điêu khắc tán sợi là cách phun thêu lông mày mới nhất hiện nay. Nếu như phun tán bột chỉ dừng lại ở việc có thể tạo nên một đôi lông mày đẹp nhưng kém phần tự nhiên, nhìn như một khối lông mày đồng nhất, không phân biệt rõ các sợi thì kỹ nghệ điêu khắc tán sợi ra đời đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm đó, không những tạo được đôi lông mày đẹp mà còn tự nhiên như thật.

Bản chất của kỹ nghệ điêu khắc tán sợi là vẽ từng sợi lông mày xen kẽ, theo hướng mọc của đôi lông mày thật.

Chuyên gia thực hiện phun thêu là ai?

Người phun thêu đóng vai trò quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ của bạn. Để tạo được dáng lông mày đẹp như ý, người phun thêu cần có tay nghề, có kinh nghiệm, có trình độ, được đào tạo bài bản về kiến thức cũng như kỹ năng phun thêu lông mày, có con mắt thẩm mỹ và luôn cập nhật được những công nghệ cũng như xu hướng phun thêu mới nhất.
Phun thêu chân lông mày thẩm mỹ ở đâu đẹp nhất?

Sally Beauty là một trong những cơ sở phun thêu lông mày đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Sally vinh dự được đón hơn 2.000 lượt khách hàng mỗi năm, trong đó phun thêu thẩm mỹ chiếm hơn 1.000 lượt.
Tại sao Sally Beauty được đông đảo khách hàng lựa chọn đến vậy?
Sally Beauty là cơ sở chuyên phun thêu thẩm mỹ duy nhất tại Hà Nội cung cấp dịch vụ phun thêu lông mày do chính nghệ nhân phun thêu số 1 Hàn Quốc trực tiếp thực hiện, gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim và Tiến sĩ Son Se Eun. Không ai khác, họ chính là tác giả tạo nên đôi lông mày đẹp mê mẩn cho các mỹ nữ xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo…

Khi đến Việt Nam, các nghệ nhân đã mang đến kỹ nghệ điêu khắc tán sợi hiện đại nhất Hàn Quốc là công nghệ 5D Embo. Dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân cùng công nghệ hiện đại này, đôi lông mày của bạn sẽ được vẽ từng nét mềm mại, sắc nét và đẹp tự nhiên như các ngôi sao của xứ sở Kim Chi.
Một điểm đặc biệt nữa chỉ có tại Sally Beauty đó là: Sally sử dụng mực phun thêu thương hiệu H. Sahar – nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho làn da Việt Nam. Mực được sản xuất tại Đức và chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên lên màu tươi tắn, chuẩn xác, rất tự nhiên.
Hình ảnh thực tế khách hàng phun thêu lông mày tại Sally Beauty

Sally Beauty đã giúp bạn xác định các tiêu chí để nhận định được phun thêu chân mày như thế nào là đẹp và gợi ý cho bạn “Phun thêu thẩm mỹ ở đâu đẹp nhất”. Chúc bạn sớm có một đôi lông mày đẹp tự nhiên, ứng ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét