Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Xăm mí mắt không đau không để lại biến chứng nguy hiểm

“Xăm mí mắt có đau, có sưng, có để lại biến chứng nguy hiểm gì không?” là băn khoăn chung của mọi khách hàng khi muốn xăm mí mắt, bởi mắt là bộ phận rất nhạy cảm và tập trung nhiều sợi dây thần kinh. Sally Beauty sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời chính xác nhất về vấn đề này!

Xăm mí mắt không đau không để lại biến chứng nguy hiểm

Xăm mí mắt là kỹ thuật không quá phức tạp trong ngành phun xăm thẩm mỹ, tuy nhiên do có sự tác động lực lên bề mặt da bằng kim xăm nên xăm mí mắt có thể gây đau, sưng và để lại những biến chứng nguy hiểm khi bạn lựa chọn phải cơ sở phun xăm không uy tín, tay nghề nghệ nhân thực hiện còn non kém, sử dụng công nghệ xăm cũ, dùng chung kim xăm, mực xăm kém chất lượng, không đủ máy móc, trang thiết bị, điều kiện cơ sở vật chất và không đảm bảo an toàn vệ sinh sạch sẽ trong quá trình thực hiện phun xăm.

Cách duy nhất để xăm mí mắt không đau, không sưng và không để lại bất kì biến chứng nào là bạn phải lựa chọn được cơ sở xăm mí uy tín, chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kể trên.

Xăm mí mắt ở đâu không đau, an toàn, hiệu quả hoàn hảo tại Hà Nội?

Một trong những cơ sở chuyên xăm mí mắt uy tín, được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tại Hà Nội là Sally Beauty Vietnam. Đây là địa chỉ “bỏ túi” đầu tiên dành cho bạn.

Duy nhất tại Sally, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ xăm mí mắt không đau chuẩn Hàn 100% với:
Nghệ nhân phun xăm Hàn Quốc trực tiếp thực hiện: Sally Beauty rất vinh dự khi được độc quyền hợp tác với các nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ hàng đầu của xứ sở Kim Chi, gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim.

Sally sử dụng công nghệ xăm mí mắt tự nhiên không đau hiện đại nhất Hàn Quốc hiện nay – kỹ nghệ điêu khắc DMT. Thiết bị xăm mí của công nghệ là kim xăm siêu nhỏ, chỉ tác động lên 2 – 3mm ở lớp thượng bì da, không ăn sâu vào lớp hạ bì như các công nghệ phun xăm cũ nênm không đau khi xăm mí mắt, không sưng và không gây chảy máu. Không giống như các công nghệ “sản xuất” ra hàng nghìn mí mắt giống hệt nhau, kỹ nghệ điêu khắc DMT hướng đến những đường nét thanh mảnh, mềm mại, đẹp tự nhiên như thật, phù hợp với khuôn mặt và dáng mắt, làm tăng thêm vẻ đẹp cá nhân của từng người.

Mực xăm mí dành riêng cho làn da Việt: đội ngũ chuyên gia Hàn – Việt của Sally đã nghiên cứu và ứng dụng thành công mực xăm mí đầu tiên dành riêng cho người Việt, phù hợp với đặc điểm làn da và khí hậu ở nước ta. Mực được sản xuất tại Đức, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên an toàn tuyệt đối với vùng da mắt. Màu mực đa dạng, phong phú, lên màu tươi tắn, chuẩn xác, rất bền trong 18 – 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, màu mực sẽ tự bay. Bạn không cần sử dụng các công nghệ xóa xăm phức tạp mà vẫn có thể dễ dàng update các xu hướng làm đẹp mới.

Ngoài thế mạnh xăm mí mắt không đau, quy trình xăm mí của kỹ nghệ điêu khắc DMT được thực hiện rất khoa học, tuân thủ chặt chẽ các quy định về phun xăm thẩm mỹ. Với chất lượng của một Spa cao cấp, Sally Beauty có đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, phòng máy móc trang thiết bị xăm mí được khử trùng vệ sinh sạch sẽ, chỉ sử dụng kim xăm một lần duy nhất cho một người.

Sally Beauty Vietnam cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ xăm mí mắt không đau, không sưng, không biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét