Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Phun chân mày Hàn Quốc lông mày thật

Kỹ nghệ phun chân mày Hàn Quốc là kỹ thuật phun thêu mới nhất hiện nay. Kỹ thuật này mang đến cho bạn đôi chân mày mềm mại, nhỏ nhắn, phù hợp với gương mặt và đặc biệt phun chân mày đẹp, tự nhiên như thật. Hãy xem sự khác nhau giữa kỹ thuật phun chân mày Hàn Quốc so với kỹ thuật phun chân mày Việt Nam nhé!

Phun chân mày Hàn Quốc lông mày thật

Phần lớn các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay đơn giản chỉ là dùng kim để xăm vào các tế bào da rồi phun mực lên. Phương pháp này giống như bước dùng chì để kẻ lông mày mà hàng ngày chị em vẫn trang điểm. Sau khi phun chân mày bằng kỹ thuật này, đôi lông mày sẽ trông như một khối đồng nhất, thô cứng và không hề tự nhiên. Càng nhìn gần sẽ càng nhận ra dấu vết thẩm mỹ.

Trái ngược hoàn toàn với kỹ thuật phun xăm mày Việt Nam, phun chân mày Hàn Quốc dùng thiết bị kim thêu siêu nhỏ chỉ tác dụng vào 2 – 3 mm ở lớp thượng bì, chứ không hề tác động sâu xuống lớp hạ bì da, nghệ nhân phun thêu sẽ vẽ từng sợi lông mày rất tỉ mỉ đan xen theo dáng mọc của lông mày cũ sao cho tạo được dáng mày mới tự nhiên như lông mày thật.

Sau khi phun chân mày xong, bạn sẽ ngỡ như đây là lông mày thật của mình, không hề phát hiện ra dấu vết của sự thẩm mỹ.

Xem sự khác biệt khi sử dụng 2 kỹ thuật phun chân mày này nhé!
Kỹ thuật phun chân mày Hàn Quốc còn có tên gọi khác là kỹ nghệ điêu khắc tán sợi. Công nghệ thế hệ mới nhất của kỹ nghệ này là 5D Embo Style, hướng đến vẻ đẹp tự nhiên cho từng khách hàng. Công nghệ này tạo dáng mày không những tự nhiên như thật mà còn thanh tú và phù hợp với khuôn mặt, đôi mắt của từng người, làm toát lên vẻ đẹp cá nhân của họ.

Kỹ nghệ phun chân mày Hàn Quốc đặc biệt được Viện quốc gia an toàn thực phẩm, dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Kỹ nghệ sử dụng chất liệu mực nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Hàn Quốc chiết xuất 100% thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng da, lên màu chuẩn, cho vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, riêng biệt, bền màu trong 18 – 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, màu sẽ tự bay, giúp phái đẹp không cần tẩy xóa mà vẫn có thể update được các xu hướng làm đẹp mới .

Chính vì những điều đó mà kỹ nghệ điêu khắc tán sợi được các mỹ nữ Hàn Quốc như Kim Tea Hee, Son Ye Jin… yêu thích mê mẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét