Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xăm viền mí mắt đẹp tự nhiên tại Sally

Xăm viền mí mắt là một trong những dịch vụ hot nhất tại Sally Beauty, được hàng nghìn chị em lựa chọn mỗi năm. Cùng ngắm những xăm mí mắt đẹp đến mê mẩn của khách hàng sau khi xăm mí mắt tại Sally nhé!
Xăm viền mí mắt đẹp tự nhiên tại Sally


Hình ảnh thực tế khách hàng xăm viền mí mắt tại Sally Beauty

Thế mạnh của Sally Beauty trong xăm viền mí mắt là gì?

Thật không quá bất ngờ khi dịch vụ xăm viền mí mắt của Sally Beauty lại được đông đảo chị em phụ nữ săn đón đến vậy:
Dịch vụ xăm viền mí mắt của Sally được chính các chuyên gia phun xăm mắt Hàn Quốc trực tiếp thực hiện. Họ là các Tiến sĩ thẩm trong lĩnh vực phun xăm và không ai khác, chính họ là tác giả đã tạo nên những đường viền mí sắc nét, đẹp mềm mại tự nhiên cho những đôi mắt của các minh tinh xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,… Ngoài ra, trong đội ngũ chuyên gia của Sally còn có sự có mặt và cố vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Đây là lí do tại sao Sally Beauty luôn là nơi cập nhật được những xu hướng làm đẹp mới nhất, “hot” nhất của xứ sở Kim Chi.

Ngoài “biệt đội phun xăm” Hàn Quốc, Sally còn vinh dự được chuyển giao độc quyền công nghệ xăm viền mí mắt hiện đại nhất xứ Hàn hiện nay – đó chính là kỹ nghệ điêu khắc DMT.
Chưa dừng lại ở đó, mực xăm viền mí mắt tại Sally tiếp tục khẳng định đẳng cấp của dịch vụ này. Mực xăm được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, có thể hòa tan vào cơ thể, an toàn được chứng nhận chất lượng tại các viện nghiên cứu Hàn Quốc và châu Âu, không lo viêm nhiễm, không lo biến màu. Đây là bảng màu dành riêng cho mí mắt, thương hiệu H. Sarah, đáp ứng cho cả kỹ thuật điêu khắc và phun tán bột.

Dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân phun xăm, cùng công nghệ xăm viền mí mắt hiện đại bậc nhất và màu xăm mí thương hiệu H. Sarah – mực xăm dành riêng cho làn da Việt Nam, mí mắt của bạn sẽ được vẽ từng điểm cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác. Sau khi xăm, bạn sẽ sở hữu mí mắt với hình dáng cong mềm mại, phù hợp với gương mặt, đường nét mí sắc sảo, sâu, rõ và đẹp tự nhiên.

Nếu bạn đang muốn xăm viền mí mắt thì Sally Beauty là cơ sở xứng đáng được bạn lựa chọn đầu tiên. Để có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với Sally để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét