Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Xăm mí mắt Hàn Quốc tự nhiên cho người phụ nữ Việt

Công nghệ xăm mí mắt Hàn Quốc tự nhiên nhất của Hàn Quốc được trực tiếp Tiến sĩ thẩm mỹ Catherine Kim chuyển giao về Việt Nam. Cho đến nay, công nghệ này đã mang lại mí mắt tự nhiên cho hàng nghìn phụ nữ Việt.

Xăm mí mắt Hàn Quốc tự nhiên cho người phụ nữ Việt

Đã có rất nhiều chị em phụ nữ sau khi xăm mí không hài lòng với kết quả thẩm mỹ của mình. Vì vậy mà câu hỏi: “Xăm mí mắt bằng công nghệ nào sao cho tự nhiên nhất?” là băn khoăn của bất kì ai khi quyết định xăm mí

Ở nước ta có khá nhiều công nghệ xăm mí mắt. Tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sally Beauty chỉ xin giới thiệu cho bạn công nghệ xăm mí mắt đẹp tự nhiên thế hệ mới nhất chính thống của Hàn Quốc hiện nay. Công nghệ này được trực tiếp Tiến sĩ thẩm mỹ Catherine Kim chuyển giao về Việt Nam, có tên là: kỹ nghệ điêu khắc DMT.

Ưu điểm vượt trội của kỹ nghệ điêu khắc DMT
Xăm mí mắt tự nhiên, tạo viền mí mềm mại, sắc nét: nghệ nhân phun mí sẽ lấy hàng lông mi của bạn làm chuẩn, sau đó vẽ từng điểm ở dưới chân mí, tạo đường viền chính xác, sắc nét và mềm mại tự nhiên như thật.

Tùy thuộc vào đặc điểm của đôi mắt mà nghệ nhân sẽ lựa chọn màu sắc và có cách vẽ phù hợp:
Mắt nhỏ: vẽ “ăn gian” ra ngoài hàng mi, giúp cặp mắt to hơn và viền mí sắc nét.
Mắt lồi: vẽ “ăn gian” vào trong hàng mi, giúp đôi mắt tròn và sâu hơn.

Với đôi mắt thường sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Nghệ nhân sẽ tư vấn cho bạn các kiểu vẽ khác nhau để bạn chọn lựa.

Sau khi xăm, đôi mắt của bạn không những khắc phục được nhược điểm một cách triệt để mà còn đẹp, long lanh và hấp dẫn mọi lúc mọi nơi dù không trang điểm.

Quy trình xăm mí mắt tự nhiên riêng biệt và nhanh chóng

Quy trình xăm mí của kỹ nghệ điêu khắc DMT rất khoa học, phù hợp với đặc điểm riêng của mỗi người. Chỉ sau 15 – 20 phút, bạn sẽ thấy ngay kết quả thẩm mỹ.

Kết quả xăm mí mắt tự nhiên duy trì ổn định, lâu dài

Kỹ nghệ điêu khắc DMT chính thống Hàn Quốc sử dụng đầu kim xăm siêu nhỏ, chỉ tác động lên 2 – 3mm lớp thượng bì da, không tác động sâu xuống lớp hạ bì nên hầu như không gây đau, không sưng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng an toàn nhất cho vùng mí.

Mực xăm mí được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên có xuất xứ từ Đức và Hàn Quốc, dịu nhẹ với làn da và lên màu tươi, chuẩn xác, bền màu từ 18 – 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, màu mực sẽ tự bay, bạn không cần tẩy xóa mà vẫn có thể dễ dàng update các xu hướng làm đẹp mới.

Sally Beauty là Spa duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xăm mí mắt tự nhiên bằng công nghệ chính thống Hàn Quốc và do Tiến sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện. Sally rất vinh dự được hợp tác độc quyền với biệt đội phun xăm quyền lực nhất xứ sở Kim Chi, bao gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ cho các ngôi sao giải trí Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo…, họ sẽ mang đến cho bạn cách xăm mí mắt tự nhiên nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét