Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Màu phun xăm môi đẹp xu hướng môi HOT nhất hiện nay

Màu phun xăm môi phù hợp sẽ mang đến nét đẹp gợi cảm cho chủ sở hữu. Thấu hiểu “tính cách” của làn da nâu hay da ngăm đen sẽ giúp bạn lựa được màu phun xăm môi đẹp hoàn hảo nhất cho những làn da này.

Màu phun xăm môi đẹp xu hướng môi HOT nhất hiện nay

Trào lưu da trắng – môi hồng tạo nên một làn sóng mạnh mẽ và kiên cố về chuẩn mực của cái đẹp châu Á. Thế nhưng không ít những cô gái sở hữu làn da nâu, da ngăm đen lại đi tìm hướng đi mới để phát huy cái đẹp giữa trên những yếu tố có sẵn, không cần tốn công sức vì mốt và cũng không sợ lỗi mốt. Nếu như nắm vững những đặc điểm của làn da này thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu phun xăm môi đẹp, biến “nhược điểm thành ưu điểm”, khiến làn da nâu, da ngăm đen trở thành thứ “vũ khí” vô cùng lợi hại.

Một lợi thế cực kì hoàn hảo của những người sở hữu làn da nâu, da ngăm đen là có thể dễ dàng “hô biến” các đường nét trên khuôn mặt trở nên kiều kì, sang trọng và góc cạnh, mang lại nét đẹp quý phái hấp dẫn khó cưỡng vô cùng.

Những màu phun xăm môi trầm tối như mận chín, đỏ booc-đô, đỏ sơ ri, cà phê, socola… hoặc các tone màu hồng vừa, hồng tím, đỏ trung bình mang lại nét đẹp cổ điển, sang trọng, phong cách quý bà cho làn da này.

Nếu bạn lo ngại những màu phun môi này có thể khiến mình bị “dừ” hơn so với tuổi thì các màu nude hồng hoặc nude cam mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Thật quá dễ dàng để có thể sở hữu màu phun xăm môi đẹp phù hợp nhất cho màu da, độ tuổi, công việc và sở thích… của mình khi phun xăm môi tại Sally Beauty. Đến với Sally Beauty, đội ngũ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc sẽ tư vấn và trực tiếp phun xăm màu môi đẹp nhất cho bạn.

Làn môi thâm, nhạt nhòa, thiếu sắc, khuôn mặt luôn u tối, ảm đảm sẽ chẳng còn là niềm buồn phiền, nỗi lo lắng mỗi khi nhìn vào gương. Việc trang điểm mỗi sáng và cố gắng che đi những khuyết điểm này không còn chiếm nhiều thời gian và công sức của bạn nữa.

Bảng màu phun môi của Sally Beauty là loại mực xăm cao cấp thương hiệu H. Sarah với 12 màu đa dạng. Màu mực rất bền từ 18 – 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, bạn có thể dễ dàng update các xu hướng màu môi mới vào thời điểm đó mà không cần sử dụng đến bất kì công nghệ xóa xăm nào cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét