Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phun thêu chân mày đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

Một trào lưu mới rộ lên hiện nay là mốt “khoe” phun thêu chân mày đẹp tự nhiên trên các trang mạng xã hội. Nhiều fanpage còn sưu tầm các bức ảnh này thành hẳn một album và thu hút nhiều tương tác của cư dân mạng.

Phun thêu chân mày đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

Thích làm đẹp và “khoe” những cái đẹp là bản tính hết sức tự nhiên của phụ nữ. Trong đó, phun chân mày đẹp tự nhiên ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm, yêu thích của phái đẹp. Facebook trở thành kênh kết nối giao lưu, học hỏi, chia sẻ về những kinh nghiệm phun thêu và đương nhiên một điều không thể thiếu là để “khoe” những đôi chân mày mỹ mãn của mình sau khi phun.

Động lực để khởi xướng trào lưu “khoe” ảnh phun chân mày đẹp tự nhiên này bắt nguồn từ Hàn Quốc. Nếu như ở Việt Nam, sắc đẹp nhờ chỉnh sửa vẫn bị “kì thị” và phần đông phái đẹp đều không muốn bị gắn mác “thẩm mỹ” thì tại xứ sở Kim Chi điều này lại rất đỗi bình thường, họ coi phun chân mày như một cách trang điểm đặc biệt và lâu dài hơn. Các cô gái Hàn Quốc đều không ngần ngại chia sẻ những đôi lông mày đẹp lung linh nhờ phun xăm lông mày thẩm mỹ. Họ quan điểm nếu không có vẻ đẹp trời cho thì vẫn có thể sở hữu nét đẹp do chính mình tạo nên.

Các tín đồ phun thêu mày Việt cũng ngay lập tức hưởng ứng trào lưu này. Mặc cho những lời khen chê trái chiều, họ vẫn phủ kín newfeed bằng những hình ảnh chân mày đẹp đến mê mẩn, giúp nhiều bạn trẻ hiểu rõ, có cái nhìn đúng đắn hơn và thoáng hơn về phun thêu thẩm mỹ.

Nếu bạn là một cô gái nghiền trang điểm thì tại sao lại không nghĩ đến phun thêu? Phun chân mày thực chất chỉ là một hình thức trang điểm bán vĩnh viễn cho đôi lông mày. Sau khoảng thời gian từ 18 – 24 tháng bạn hoàn toàn có thể thay đổi mốt mới, theo kịp các trào lưu.

Biện pháp làm đẹp này đã được Viện quốc gia an toàn thực phẩm dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm chứng nhận về độ an toàn. Hàng triệu triệu phụ nữ trên thế giới đang sử dụng hướng làm đẹp này, vậy tại sao bạn lại không? Bạn có muốn thoát khỏi việc mỗi ngày dành hàng tiếng đồng hồ chỉ để kẻ rồi lại tẩy trang lông mày? Bạn có lo sợ lông mày bị yếu và rụng dần đi do sử dụng hóa mỹ phẩm quá nhiều? Bạn mệt mỏi vì vết chì bị phai, lệch lạc xấu xí?

Phun chân mày đẹp tự nhiên tại Sally Beauty sẽ giải quyết tất cả điều đó giúp bạn, hơn 1000 khách hàng đã lựa chọn phun chân mày tại đây mỗi năm. Với đội ngũ chuyên gia phun thêu số 1 Hàn Quốc – công nghệ đỉnh cao – mực phun cao cấp, Sally Beauty mang đến kết quả phun chân mày hoàn mỹ mà không một cơ sở làm đẹp nào khác có thể vượt qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét