Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Địa chỉ xăm chân mày cho nam đẹp uy tín

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm chân mày cho nam? Bạn muốn sở hữu một đôi lông mày rậm và càng tự nhiên càng tốt? Hãy tham khảo cách xăm chân mày cho nam tại Sally Beauty nhé! Bạn sẽ không thất vọng đâu.

Địa chỉ xăm chân mày cho nam đẹp uy tín

Xăm chân mày cho nam đã trở thành điều rất đỗi bình thường với nhiều cánh mày râu. Nếu như trước đây, các hình thức phun xăm chỉ dành cho phụ nữ thì nay, nhờ sự tiến bộ về công nghệ cũng như quan niệm thẩm mỹ, các bạn nam cũng có thể sử dụng phun xăm để làm đẹp cho mình.

Với xăm chân mày, các công nghệ phun xăm cũ chỉ mang lại kết quả thẩm mỹ như một vệt kẻ chì, liền một khối và rất kém tự nhiên. Nhưng ngày nay, bất kì công nghệ hay cách phun xăm nào cũng đều hướng đến nét đẹp hoàn thiện và tự nhiên nhất có thể. Để thể hiện sự nam tính, chất “men lì” thì xăm chân mày cho nam lại càng đòi hỏi sự tự nhiên hơn cả.

Cách xăm chân mày cho nam tại Sally Beauty là phương án bạn không thể bỏ qua. Tại sao ư?

Sally Beauty Vietnam là đối tác của hai học viện phun xăm lớn nhất Hàn Quốc là Regina Academy và Alloua Academy. Chính vì vậy, tất cả dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Sally Beauty đều được thực hiện bởi “bàn tay đầy ma thuật” của các nghệ nhân phun xăm hàng đầu Hàn Quốc.

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nét đẹp “làm như không làm”, bất kì biện pháp làm đẹp nào của họ cũng hướng đến cảnh giới cao nhất là: TỰ NHIÊN NHƯ THẬT. Điều này đã được họ khẳng định qua kỹ thuật trang điểm, chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ… Đến nay, ngành phun xăm Hàn Quốc tiếp tục minh chứng cho khả năng kì diệu của các chuyên gia từ xứ sở Kim Chi, làm đẹp nhân tạo mà chẳng khác gì nét đẹp tự nhiên nhờ tạo hóa.

Hiện nay, Sally Beauty đang sử dụng công nghệ phun xăm chân mày cho nam chính thống, hiện đại nhất từ phía đối tác Hàn Quốc là 5D Embo. Công nghệ hướng đến những đường nét mềm mại và thanh tú nhất, tạo dáng chân mày mới dựa trên hướng mọc của những sợi lông mày cũ. Công nghệ này không gây bất kì tác động xấu nào lên đôi lông mày cũ của bạn. Các nghệ nhân chỉ chạm khắc các sợi lông mày mới đan xen với sợi cũ sao cho tạo nên một đôi chân mày rậm, có hình dáng đẹp phù hợp nhất với gương mặt. Sau khi phun xăm, chính bạn cũng không phân biệt nổi sợi lông mày nào là thật, sợi lông mày nào là nhờ phun xăm.

Hãy xem những hình ảnh thực tế và đánh giá của khách hàng về dịch vụ xăm chân mày cho nam của Sally Beauty nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét