Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Phun thêu lông mày để có dáng lông mày đẹp nhất

Một đôi lông mày hài hòa và xinh đẹp giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ và có thần. Sally Beauty sẽ bật mí cho bạn những “bí mật” để có thể sở hữu dáng lông mày hoàn hảo nhất!

Phun thêu lông mày để có dáng lông mày đẹp nhất


Nguồn bài: http://phunxamhanquoc.com.vn/bat-mi-bi-mat-de-huu-doi-long-may-hoan-hao-nhat.html

Nhíp ư? Xin đừng lạm dụng để nhổ lông mày!

Đôi lông mày sẽ phải “khóc thét” nếu bạn cứ lạm dụng nhíp để dọn dẹp chúng liên tục. Hãy thử tượng tưởng một buổi sáng thức dậy, bạn bàng hoàng nhận ra rằng: lông mày của mình đã không cánh mà bay! Việc sử dụng nhíp quá nhiều sẽ khiến lông mày của bạn mọc không kịp, lỗ chân lông ngày càng to hơn, lông mới mọc lên đen, cứng, lệch hướng… gây mất thẩm mỹ hơn. Hãy đối xử nhẹ nhàng và vừa đủ với đôi lông mày của mình nhé!

Đừng “cải tạo” lông mày quá mức

Nếu lông mày của bạn mọc quá mức và hết sức rườm rà trên khuôn mặt thì việc cải tạo là điều cần thiết. Tuy nhiên đừng thực hiện điều này quá mức, lợi bất cập hại, đẹp đâu chưa thấy mà bạn có thể khiến lông mày thưa thớt và ngắn cụt lủn.

Hãy đến gặp chuyên gia với một cặp lông mày “mộc”

Nếu một ngày, bạn nảy ra ý định muốn tìm đến các chuyên gia để xin lời khuyên về cách tạo kiểu dáng và chăm sóc cho hàng phun xăm lông mày của mình thì hãy xuất hiện trước mặt họ với đôi lông mày “nguyên bản”. Chỉ có như vậy, các chuyên gia mới nhìn nhận thấy chính xác thực trạng của bạn và cho bạn những lời khuyên hữu ích, tư vấn cho bạn kiểu dáng thích hợp nhất với ngũ quan và toàn khuôn mặt. Trước khi đến gặp chuyên gia hãy ngừng “động” đến hàng lông mày của mình trong vòng một tháng nhé!

Hãy chăm sóc lông mày

Chúng ta thường dành rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để chăm sóc cho mái tóc nhưng lại quên đi “người bạn” quan trọng không kém chính là lông mày. Để giữ màu sắc đen hấp dẫn, mềm mại và dày rậm thì việc đầu tư một sản phẩm chăm sóc dành riêng cho lông mày là điều rất cần thiết.

Đừng quên những sản phẩm tạo dáng lông mày chuyên dụng

Để tạo kiểu dáng hoặc màu sắc cho lông mày, bạn đừng quên những sản phẩm chuyên dụng như chì và bột kẻ mày nhé! Chúng rất hữu ích trong việc tạo cho bạn một dáng mày ưng ý với những sắc màu yêu thích.

Nếu như việc chăm sóc, tạo kiểu dáng và tô vẽ cho hàng lông mày tốn quá nhiều thời gian, gây phiền phức và đôi khi khiến bạn bực mình thì lựa chọn phun thêu lông mày tại Sally Beauty là phương pháp thay thế hoàn hảo nhất. Một đôi lông mày thưa thớt, nhợt nhạt, kém sắc hay một dáng lông mày rậm rạp, hung dữ, rườm rà… gây phiền toái đều có thể xử lý triệt để nhờ phun thêu lông mày tại Sally Beauty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét