Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Màu phun xăm môi Real Red làn môi bạn luôn mềm

Đẹp rạng ngời là từ chính xác để miêu tả về màu phun xăm môi Real Red của Sally Beauty. Hãy khám phá và tự thưởng cho mình màu phun môi hot trend này để làn môi của bạn thêm rạng rỡ nhé!

Phun xăm môi Real Red làn môi bạn luôn mềm

Bảng màu phun xăm môi của Sally Beauty gồm 9 gam màu tinh tế. Từ bảng màu môi này, các nghệ nhân có thể pha chế và biến hóa chúng thành hàng chục sắc màu đa dạng, sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy nhé!

Real Red là màu phun xăm môi hot trend của Sally Beauty trong thời gian gần đây, được rất nhiều khách hàng yêu thích mê mẩn. Sự hòa quện giữa sắc cam tươi tắn với sắc đỏ nồng nàn đã tạo nên Real Red rạng ngời, đầy cá tính, lên môi mướt vô cùng, che khuyết điểm cực tốt, không làm khô môi mà ngược lại còn làn môi bạn luôn mềm và bóng mịn, khiến ai lỡ nhìn vào đều bị “đắm chìm” trong làn môi ngọt ngào ấy.

Màu xăm môi Real Red rất dễ tính, không hề kén chọn mà phù hợp với mọi lứa tuổi và màu da. Real Red là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét đẹp nồng nàn và cá tính, mãng liệt đầy phóng khoáng.

Cùng Sally Beauty tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu phẩm màu phun xăm môi hot trend này nhé!

Không chỉ Real Red mà bất cứ màu phun xăm môi nào tại Sally Beauty đều gây được sự chú ý với các tín đồ yêu thích phun môi. Không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao, đậm chất hiện đại mà còn là do:

– Thành phần 100% từ tự nhiên, chất lượng mực cao cấp của thương hiệu H. Sarah.
– Sản xuất và kiểm nghiệm tại Đức.
– Mực được thiết kế dành riêng cho đặc điểm của làn môi Việt, phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu và tone màu, đặc điểm của làn da nước ta.
– Không bị khô và không bay nhanh. Bạn cứ thỏa thích làm những điều bạn muốn, làn môi của bạn vẫn luôn ngọt ngào như thế, vẫn luôn nổi bật như ngày mới phun.
– Không đổi màu trong suốt quá trình lưu lại trên môi.
– Lên màu chuẩn tone, cực tươi và sáng, giúp màu môi nhìn rất tự nhiên, không bị u tối, sậm màu khiến môi già và cứng như các loại mực chứa nhiều hóa chất.

Bạn có thể tham khảo tất cả màu phun xăm môi của Sally Beauty tại bài viết sau đây nhé!
Còn lý do gì khiến bạn lưỡng lự trước những màu phun xăm môi của Sally Beauty không?

Gửi mọi thắc mắc của bạn về cho Sally Beauty ngay nhé! Đội ngũ tư vấn viên của Sally Beauty luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi câu hỏi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét