Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Trang điểm phun thêu thẩm mỹ đẹp đến ngỡ ngàng

Đã bao giờ nỗi lo phải trang điểm kỹ càng mỗi sáng trở thành cơn ác mộng của bạn? Đừng lo! trang điểm phun thêu thẩm mỹ sẽ giúp công cuộc trang điểm của bạn đơn giản hơn bao giờ hết.

Trang điểm phun thêu thẩm mỹ đẹp đến ngỡ ngàng

Việc phải dành hàng giờ đồng hồ chỉ để trang điểm mỗi sáng là hành động quá đỗi quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Nhưng chẳng ai có thể hoàn thành tốt thói quen này đủ cả 365 ngày trong năm. Sẽ vẫn có những lần chưa kịp tô son, bỏ qua mí mắt hay kẻ vội đường chân mày. Sự tỉ mỉ, cẩn thận và phải chú tâm vào quá nhiều chi tiết nhỏ đôi khi làm chị em bối rối và nghẹt thở. Vậy thì đó là khi bạn nên nghĩ đến các dịch vụ phun thêu lông mày thẩm mỹ tại Sally Beauty. Phun thêu thẩm mỹ thực chất là một hình thức trang điểm bán vĩnh viễn, kết quả thẩm mỹ tương tự như việc trang điểm hàng ngày của các chị em. Điểm khác duy nhất là thời gian được duy trì và kéo dài lâu hơn. Nếu như trang điểm đòi hỏi phái đẹp phải thực hiện hàng ngày, thậm chí là vài giờ phải làm lại một lần thì phun thêu thẩm mỹ có thể kéo dài đến vài năm.

Sally Beauty sẽ thực hiện một phép so sánh nho nhỏ để bạn thấy rõ sự khác nhau mà hai phương pháp trang điểm – phun thêu thẩm mỹ mang lại nhé!

Để tạo được một cặp lông mày, mí mắt, bờ môi ưng ý nhờ trang điểm, bạn cần thực hiện những bước gì mỗi sáng nhỉ?

Với lông mày:

Cạo, tỉa lông mày gọn gàng, sử dụng bút kẻ mắt để vẽ lông mày sau đó dùng phấn và bút để dặm phấn cho lông mày. Cuối cùng sử dụng kem che khuyết điểm, giúp hàng lông màu của bạn được rõ ràng và thật sự nổi bật.

Với mí mắt:
Dùng kem lót để che khuyết điểm, cố định màu da và giúp phấn có độ bám.
Sử dụng phấn mắt
Kẻ eyeliner

Với môi:

Dùng kem lót
Kẻ viền môi
Sử dụng son để tạo màu cho môi
Kem che khuyết điểm quanh viền môi
Phủ lớp phấn mỏng lên môi

Mới chỉ trang điểm có 3 vị trí thôi mà bạn đã cần thực hiện ngần ấy bước mỗi sáng. Vậy với phun thêu thẩm mỹ thì sao nhỉ?

Chỉ cần một lần duy nhất với 15 – 30 phút, được các nghệ nhân phun thêu thực hiện những thao tác nhẹ nhàng, êm ái và tỉ mỉ, bạn sẽ sở hữu ngay hàng lông mày, mí mắt và bờ môi đẹp như ý từ 18 – 24 tháng, giúp bạn thay thế hoàn toàn các “thủ tục rườm rà” trước kia. Đó là còn chưa kể, nếu bạn không tự tin với kỹ năng trang điểm của mình thì cũng đừng lo nhé! Đích thân ngệ nhân phun thêu kiêm Tiến sĩ thẩm mỹ kiêm Chuyên gia trang điểm của Sally Beauty sẽ tạo dáng mày, môi, mí và trực tiếp phun thêu cho bạn. Đảm bảo đến chính bạn cũng phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp mà phun thêu thẩm mỹ tại Sally Beauty có thể mang đến. Hơn 1.000 khách hàng lựa chọn mỗi năm là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín và chất lượng phun thêu thẩm mỹ đỉnh cao của Sally Beauty trong suốt những năm vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét