Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Phun thêu lông mày tại Sally cải thiện nhan sắc

Phun thêu lông mày tại Sally Beauty sẽ mang lại cho phụ nữ một đôi lông mày đẹp tự nhiên nhất, làm mà cứ ngỡ như không làm. Thật là điều khó tin phải không nào? Hãy tự mình kiểm chứng ngay nhé!

Phun thêu lông mày tại Sally cải thiện nhan sắc

Là phụ nữ ai cũng muốn được sở hữu nhan sắc hoàn hảo. Và cũng không một ai có thể phủ nhận một điều rằng: nhan sắc giúp phụ nữ luôn nổi bật, tự tin và yêu đời hơn. Nhan sắc cũng mang lại nhiều lợi thế cho phụ nữ, công việc, cuộc sống, tình duyên cũng suôn sẻ hơn rất nhiều. Tốc độ phát triển của ngành chăm sóc sắc đẹp chính là minh chứng rõ ràng nhất cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ thời hiện đại.

Trên khuôn mặt, đôi lông mày chiếm một vị thế rất quan trọng thể hiện thần thái cũng như nét đẹp của người phụ nữ. Nhưng tạo hóa cần công bằng với tất cả mọi người, không ai có thể sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết một cách tự nhiên. Chính vì vậy, những chị em không may mắn được sở hữu đôi lông mày tuyệt mỹ đã tìm đến các công nghệ phun thêu để cùng tạo hóa tự hoàn thiện nét đẹp cho bản thân.

Thêu lông mày là gì?

Thêu lông mày là một hình thức trang điểm bán vĩnh viễn, hiệu quả thẩm mỹ tương tự trang điểm nhưng thời gian duy trì lâu dài hơn rất nhiều. Với đôi tay khéo léo và gu thẩm mỹ tinh tế, các chuyên gia sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên biệt có sẵn kim thêu và bộ phận tra mực để chạm khắc lên vùng lông mày, khắc những sợi lông mày mới đan xen với sợi lông mày cũ.

Mũi kim chỉ chạm nhẹ vào lớp biểu bì da, không hề tác động sâu xuống các lớp da nên không hề gây ra những cảm giác đau đớn, sưng tấy hay chảy máu. Chỉ sau khoảng thời gian từ 15 – 20 phút thực hiện là bạn đã sở hữu ngay hàng lông mày đẹp hoàn hảo, như ý tới vài năm.

Hình ảnh sau khi phun thêu lông mày tại Sally Beauty

Với đẳng cấp của một spa dẫn đầu về dịch vụ thêu lông mày, Sally Beauty mang đến cho bạn công nghệphun thêu lông mày tự nhiên nhất của Hàn Quốc là 5D Embo. Không phải tự nhiên mà công nghệ này được các nghệ nhân phun thêu đỉnh cao nhất xứ Hàn sử dụng để thêu lông mày cho các ngôi sao đình đám như diễn viên Kim Tea Hee, Son Ye Jin…

Không cần diễn giải bằng những từ ngữ quá dài dòng, hình ảnh khách hàng sau khi thêu lông mày tại Sally Beauty chính là “lời tuyên bố rõ ràng nhất” về sự tinh tế, sống động và sắc nét, đẹp tự nhiên y như thật của công nghệ này!

Ngay sau khi phun thêu, bạn sẽ chẳng mất thời gian nghỉ dưỡng hay chờ đợi mà sẽ sở hữu ngay đúng đôi lông mày ao ước bấy lâu.

Bạn nên làm gì sau khi thêu lông mày tại Sally Beauty?

Chăm sóc sau khi phun thêu là điều rất quan trọng và cần thiết. Chúng góp phần không nhỏ trong việc quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ.
Bạn nên giữ cho vùng lông mày được khô ráo, tránh sử dụng mỹ phẩm lên vùng da này trong thời gian đầu.
Kiêng ăn một số thực phẩm như thịt gà, thịt bò, trứng, rau muống, xôi nếp…
Tránh để ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với vùng phun thêu. Nếu ra ngoài nên dùng đồ bảo hộ che chắn cẩn thận, chống bụi bẩn và ô nhiễm.
Chăm chỉ uống nước, ăn nhiều hoa quả rau xanh (đặc biệt là dứa) và ngủ đủ giấc để bổ sung chất dinh dưỡng cho da.

Đôi lông mày tự nhiên của bạn có thể thưa và nhạt màu, nếu muốn che đi khuyết điểm này, bạn cần make-up rất tỉ mỉ và cầu kì mỗi sáng. Công việc đó yêu cầu bạn phải có đôi bàn tay khéo léo, kiến thức về trang điểm và dụng cụ make-up chuyên nghiệp. Nhưng nó sẽ tốn rất nhiều thời gian phải không nào? Vậy tại sao bạn không nghĩ đến những ưu điểm mà phun thêu chân mày tại Sally Beauty có thể mang lại? Hãy là một người phụ nữ hiện đại và thông thinh trong công cuộc cải thiện nhan sắc của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét