Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

lưu ý phun xăm môi an toàn và hiệu quả

Phun xăm môi thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Bỏ túi những điều lưu ý phun xăm môi thực sự là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả.

lưu ý phun xăm môi an toàn và hiệu quả

Phun xăm môi thẩm mỹ không chỉ mang lại cho bạn một bờ môi xinh xắn, căng mọng mà còn giúp bạn che đi những khuyết điểm về làn môi thâm, môi xỉn màu, môi quá dày hoặc quá mỏng, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất từ dáng đến màu môi cho bạn.

Thay vì việc phải dành ít nhất 5 phút mỗi ngày để tô son, chưa kể đến những lúc son bị trôi do ăn uống… bạn chỉ cần tranh thủ lúc nghỉ trưa đến cơ sở phun xăm để xăm môi và sở hữu làn môi đẹp hoàn hảo trong nhiều năm liền. Trước khi quyết định phun xăm môi thẩm mỹ, hãy lưu ý những tips dưới đây để có một đôi môi thật “perfect” nhé!


Lựa chọn cơ sở phun xăm môi thẩm mỹ uy tín

Đây là điều kiện tiên quyết để có một làn môi đẹp và được phun xăm môi thẩm mỹ một cách an toàn. Một cơ sở phun xăm cần đáp ứng được các tiêu chí: chuyên gia phun xăm, công nghệ, cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, quy trình thực hiện, số lượng và đánh giá của khách hàng. Hãy tìm hiểu thật kỹ và tìm cách xác đinh mức độ chính xác của các thông tin ấy rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

Lựa chọn phương pháp phun xăm môi thẩm mỹ hợp lý

Có rất nhiều phương pháp phun xăm môi thẩm mỹ khác nhau trên thị trường hiện nay. Trong đó, phun môi xí muội và phun môi phong cách Hàn Quốc là được giới trẻ ưa chuộng hơn cả.

Lựa chọn màu phun xăm môi thẩm mỹ phù hợp

Màu môi góp phần thể hiện cá tính, phong cách sống và nói lên nhiều điều về con người ấy. Vì vậy, hãy lựa chọn màu xăm môi phù hợp nhất với lứa tuổi, màu tóc, màu da và đương nhiên là đúng sở thích của bạn nữa chứ. Các gam màu sáng, có độ bóng cao mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên, trẻ trung, nổi bật làn da tươi sáng. Ngược lại, các gam màu trầm lại thể hiện nét đẹp đậm đà, đằm thắm và thích hợp với những bạn có màu da hơi tối.

Cân nhắc chi phí phun xăm môi thẩm mỹ

Giá phun xăm môi thẩm mỹ tại các cơ sở dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Thông thường, kết quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ sẽ tỷ lệ thuận với giá cả. Đừng quá ham giá rẻ vì kết quả thẩm mỹ môi sẽ theo bạn suốt nhiều năm. Cũng đừng mang nặng tâm lý phải lựa chọn nơi “đắt nhất” để được làm tốt nhất. Hãy cân nhắc sự phù hợp giữa chi phí và chất lượng dịch vụ của họ.

Sally Beauty nằm trong top những địa chỉ phun xăm bạn nên lựa chọn đầu tiên. Bởi đây là spa làm đẹp dẫn đầu về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, với hơn 1.000 lượt khách hàng mỗi năm. Sally Beauty là cơ sở duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ chuẩn Hàn 100% từ: chuyên gia thực hiện, công nghệ và trang thiết bị đều chính thống từ Hàn Quốc.

Sally Beauty có bảng màu xăm môi chuẩn, đa dạng với 12 màu tươi tắn, đáp ứng các sở thích khác nhau của phái đẹp. Chi phí xăm môi của Sally Beauty hiện nay là 6.200.000 VNĐ (do chuyên gia Hàn Quốc thực hiện) và 3.000.000 VNĐ (do chuyên gia Việt Nam thực hiện). Trong dịp các ngày lễ lớn, Sally Beauty luôn giảm giá lên tới 30% – 50% cho dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ.

Người xưa đã có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Hãy để nụ cười được tỏa sáng trên đôi môi rạng rỡ nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét