Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Màu môi đẹp của sao Hàn cho quý cô thời thượng

Màu môi đẹp của sao Hàn luôn là cuộc “săn lùng” bất tận của fan Việt. Khám phá ngay những màu môi đẹp của sao Hàn khiến fan Việt “mê tít” trong thời gian vừa qua nhé!

Màu môi đẹp của sao Hàn cho quý cô thời thượng

Việc lựa chọn màu môi đẹp vào mỗi buổi sáng là điều đau đầu với không ít bạn gái. Chính vì vậy, việc tham khảo các màu môi thịnh hành của sao Hàn trở thành gợi ý không hề tệ.

Không hổ danh là fashion icon của giới trẻ, các ngôi sao xứ Hàn luôn tạo nên những xu hướng màu môi đẹp siêu hot, siêu cuốn hút. Các tone màu trầm như đỏ rượu vang hay đỏ tươi rực rỡ, đỏ berry cổ điển, hồng san hô nữ tính, sắc cam nổi bật, hồng cam nhũ mơ màng, hồng mẫu đơn đằm thắm, đỏ huyết dụ sexy và hồng cam ngọt ngào được các sao vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt và được fan Việt mê mẩn suốt thời gian vừa qua. Các màu môi đẹp này giúp bạn gái vận dụng trong từng hoàn cảnh khác nhau, liên tục làm mới mình mỗi ngày và “hô biến” trở thành quý cô thời thượng, sang trọng.


Sở hữu ngay màu môi đẹp như sao Hàn

Nếu như việc lựa chọn màu môi đẹp và công cuộc trang điểm mỗi ngày khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức, đôi khi khiến bạn muộn giờ làm hoặc đến công ty trong trong trạng thái xề xòa “mất điểm” thì phun môi tại Sally Beauty để sở hữu màu môi đẹp như sao Hàn ở mọi lúc, mọi nơi và trong mọi thời điểm là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Mơ ước về màu môi đẹp tựa sao Hàn sẽ không còn là điều gì quá xa vời. Phun môi tại Sally Beauty mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú đa dạng về màu sắc. Màu môi sau khi phun lưu lại trong vòng 18 – 24 tháng. Trong khoảng thời gian này, dù bạn ăn uống, tắm rửa hay đi bơi… màu môi cũng không hề bị phai. Đến chính bạn cũng ngờ rằng đó là màu môi thật của mình. Ngoài ra, bạn vẫn có thể dùng son để thay đổi màu môi nếu thích.
Sally Beauty là cơ sở duy nhất tại Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ sở phun môi đẹp chuẩn Hàn 100%. Bạn nghĩ sao nếu những nghệ nhân đã từng phun thêu cho diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,… sẽ phun môi cho bạn ngay tại Việt Nam. Điều đó chỉ có duy nhất tại Sally Beauty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét