Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Tác hại phun xăm môi thẩm mỹ cách khắc phục

Ngày nay, xăm môi là hình thức thẩm mỹ rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần biết cách phòng tránh những tác hại phun xăm môi để đây thực sự là một biện pháp thẩm mỹ an toàn.

Tác hại phun xăm môi thẩm mỹ cách khắc phục

Phun môi thẩm mỹ sử dụng mũi kim siêu nhỏ để chạm khắc lên các tế bào da và phun mực vào các lớp da này.

Một số tác hại của phun xăm môi mà chị em có thể gặp phải khi thực hiện thủ thuật làm đẹp này:
Nhiễm trùng tại chỗ
Tác hại của việc nhiễm trùng tại chỗ khi phun xăm môi có những biểu hiện sau: sưng, tấy đỏ kéo dài. (Sưng nhẹ và hơi đỏ sau phun xăm một vài ngày là biểu hiện hết sức bình thường và phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nhưng nếu hiện tượng sưng quá mức và kéo dài lại “tố cáo” rằng: việc xăm môi của bạn đã không thành công), chảy máu, nổi mụn, môi bị mưng mủ… Việc nhiễm trùng tại chỗ xăm là một trong những nguy cơ để lại sẹo, ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của đôi môi. Nếu gặp phải những biểu hiện này, bạn cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được tư vấn và chữa trị kịp thời.


Dị ứng với mực xăm môi

Dị ứng cũng là một trong những tác hại thường thấy của màu phun xăm môi. Biểu hiện của việc dị ứng với mực xăm là: ngứa, dát, bong tróc kéo dài trong nhiều tháng. Rất nhiều loại mực xăm trên thị trường đều chứa các thành phần hóa học độc hại, đặc biệt là các loại mực xăm không có nguồn gốc rõ ràng hay các loại mực xăm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đáng lo ngại, nhiều cơ sở thẩm mỹ, vì lợi nhuận, vì lợi ích trước mắt mà không màng đến sức khỏe người sử dụng, vẫn tiếp tay cho loại mực xăm này. Với những người có cơ địa nhạy cảm, chúng sẽ ảnh hưởng một cách mạnh mẽ tới sức khỏe, nhiều người đã phải nhập viện vì rủi ro này.

Lây nhiễm bệnh
Phun xăm môi còn có thể là con đường lây lan các bệnh truyền nhiễm khi vật dụng máy móc, trang thiết bị không được tiệt trùng đúng quy cách hoặc sử dụng chung kim xăm.

Các khắc phục tác hại của phun xăm môi

Phun xăm môi thực chất là một biện pháp thẩm mỹ rất đơn giản và không gây nhiều tác động lên cơ thể. Những tác hại của phun xăm môi hoàn toàn có thể khắc phục khi bạn lựa chọn được cơ sở phun xăm uy tín.
Sally Beauty là cơ sở xứng đáng nhất để bạn “chọn mặt gửi vàng” bởi:

– Sally Beauty sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại chính thống từ đối tác Hàn Quốc
– Quy trình phun xăm đúng tiêu chuẩn, khoa học và được tuân thủ nghiêm ngặt
– Dụng cụ, kim xăm được vô trùng tuyệt đối và chỉ sử dụng 1 lần duy nhất
– Phòng phun xăm sạch sẽ, thoáng mát, đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh của Bộ y tế
– Uy tín chất lượng được khẳng định bởi gần 2.000 khách hàng phun xăm mỗi năm

Sally Beauty cam kết mang đến cho khách hàng một làn môi đẹp và an toàn nhất! Đường dây tư vấn của Sally Beauty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn: 04 6255 2211 – 04 66666 360 – 0983 836 883 – 0968 032363

Chúc bạn có những lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất để sớm có làn môi đẹp mà không phải phấp phỏng lo âu về những tác hại của phun xăm môi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét