Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Xăm mí mắt Hàn Quốc có đau không có lên màu không

Xăm mí mắt Hàn Quốc tại Sally Beauty do trực tiếp chuyên gia Hàn Quốc thực hiện, không có đau, không sưng, không gây chảy máu, mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhất cho vùng da nhạy cảm này.

Xăm mí mắt Hàn Quốc có đau không có lên màu không

Sally Beauty là Spa làm đẹp dẫn đầu về phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam. Trong đó, dịch vụ xăm mí mắt Hàn Quốc không đau của Sally Beauty thu hút hàng nghìn lượt khách hàng mỗi năm.

Xăm mí mắt Hàn Quốc có đau không tại Sally Beaut?

Xăm mí mắt là biện pháp làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc. Cho đến nay, phương pháp thẩm mỹ này đã lan rộng ra toàn thế giới và gây sức hút ảnh hưởng lớn đến phái đẹp nước ta. Xăm mí mắt Hàn Quốc không đau là dịch vụ thu hút sự quan tâm của hàng nghìn cô gái.

Trong đó, dịch vụ xăm mí mắt Hàn Quốc không đau của Sally Beauty luôn thu hút lượng khách hàng lớn hơn cả. Bởi đây là cơ sở duy nhất tại Việt Nam được vinh dự hợp tác cùng các nghệ nhân phun xăm hàng đầu Hàn Quốc. Không ai khác, họ chính là tác giả đã tạo nên mí mắt đẹp mê mẩn cho các ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,…

Hiện tại, Sally Beauty đang ứng dụng công nghệ xăm mí mắt đẹp không đau hiện đại nhất Hàn Quốc là kỹ nghệ điêu khắc DMT. Đây là công nghệ đỉnh cao trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ của xứ Hàn, được trực tiếp tiến sĩ Regina Kim mang đến Sally Beauty. Công nghệ DMT sử dụng thiết bị là kim thêu siêu nhỏ chỉ tác động lên 2 – 3mm ở lớp thượng bì da, không tác động sâu xuống lớp hạ bì như các công nghệ phun xăm cũ nên không gây đau, không sưng, không chảy máu, mang lại những cảm giác nhẹ nhàng nhất cho vùng da nhạy cảm này.

Mực màu xăm mí mắt Spa sử dụng là thương hiệu cao cấp H. Sarah – mực chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, bảng màu phun xăm mí mắt đa dạng, an toàn tuyệt đối với làn da và lên màu cực kì tự nhiên, tươi tắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét