Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Thẩm mỹ xăm môi thâm lấy làn môi hồng rạng rỡ

Xăm môi là vị cứu tinh cho những bạn có làn môi thâm. Chỉ với một lần thẩm mỹ xăm môi thâm duy nhất, bạn sẽ sở hữu sắc môi hồng hào, tươi tắn, đẹp tự nhiên như ý trong vài năm.

Thẩm mỹ xăm môi thâm lấy làn môi hồng rạng rỡ

Làn môi thâm gây ra rất nhiều phiền toái trong công việc, cuộc sống cho “khổ chủ”. Bạn gái thường phải tốn hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày để che đi khuyết điểm này. Xăm môi bị thâm là biện pháp thẩm mỹ làm đẹp môi không những khắc phục hoàn toàn nhược điểm của làn môi thâm mà còn mang đến cho bạn một sắc môi tươi tắn, rạng rỡ, đẹp như đôi môi của các ngôi sao Hàn Quốc.

Sally Beauty là spa làm đẹp dẫn đầu về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ xăm môi chuẩn Hàn. Trong đó, xăm môi ở đâu đẹp của Sally Beauty luôn được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng bởi kết quả phun xăm vô cùng tự nhiên và đẹp đúng như ý muốn.

Sally Beauty mang đến cho khách hàng dịch vụ xăm môi thâm do chính các chuyên gia phun xăm hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thực hiện. Dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, làn môi của bạn sẽ được chạm khắc từng điểm tinh vi, cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối, mang đến cho bạn một dáng môi ưng ý với những đường nét thanh thoát, mềm mại.

Sally Beauty sử dụng loại mực xăm môi cao cấp thương hiệu H. Sarah. Mực được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược quý, an toàn tuyệt đối với làn da và lên màu rất mướt, mịn, đẹp tự nhiên như màu môi thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét