Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Sally Academy: Đào tạo phun xăm uy tín nhất Hà Nội

Nghề phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam đang trong tình trạng “khách thừa, thợ hiếm”. Do vậy, theo học các trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp là lựa chọn sáng suốt của nhiều bạn trẻ. Sally Academy được đánh giá là trường đào tạo nghề phun xăm  Hà Nội mà các bạn nên lựa chọn.


Sally Academy: Đào tạo phun xăm uy tín nhất Hà Nội

Sally Academy là trường dạy nghề làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế, độc quyền liên kết với Học viện Regina, Học viện Alloua Beauty Academy Hàn Quốc về chương trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam.

Nội dung đào tạo nghề phun xăm bài bản, chuyên nghiệp nhất


Sally Academy đào tạo phun xăm thẩm mỹ theo giáo trình chuẩn quốc tế từ lý thuyết đến thực hành và luôn cập nhật mọi xu hướng làm đẹp mới nhất.
Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên đều là những chuyên gia phun xăm hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Cùng với kinh nghiệm, kỹ thuật làm đẹp tuyệt đỉnh, các giảng viên còn có kỹ năng sư phạm tinh tế, sẽ truyền đạt hiệu quả nhất nhất nội dung bài giảng đến từng học viên.

Đồng thời công nghệ thực hành tiên tiến được nhập khẩu từ Hàn Quốc và cơ sở vật chất hiện đại là môi trường thuận lợi để học viên thực hành thành thạo mọi kỹ năng sau khi học lý thuyết đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Tại lớp học phun xăm, học viên sẽ có cơ hội thực hành với máy DMT- kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất tại Việt Nam hiện nay.

Do đó, tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp đều đảm bảo chắc kiến thức, vững tay nghề , tự tin đi làm ngay mà không mất thời gian làm quen công việc.

Bằng cấp đào tạo phun xăm quốc tế


Sau khi tốt nghiệp các khoá đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Sally Academy, học viên sẽ nhận 3 chứng chỉ danh giá, bao gồm:

-Chứng chỉ của Sở LĐTB$ XH
-Chứng chỉ của Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy
Với 2 tấm bằng này, học viên của khoá đào tạo phun xăm thẩm mỹ sẽ có cơ hội làm việc trong các trung tâm làm đẹp, Spa, Salon làm đẹp uy tín trên cả nước. Đồng thời, với tấm bằng này, học viên đủ điều kiện để đăng ký kinh doanh, mở các Spa, Salon làm đẹp trên cả nước.
-Chứng chỉ của Học viện Regina Hàn Quốc

Chứng chỉ của Học viện đào tạo nghề làm đẹp Regina Hàn Quốc có giá trị quốc tế. Với chứng chỉ này, các bạn trẻ Việt Nam sẽ có thể làm việc tại các các quốc gia đi đầu về ngành làm đẹp thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Đài Loan,…

Chương trình đào tạo phun xăm quy chuẩn

Sally Academy chia ra 3 khoá học đào tạo phun xăm để học viên có thể lựa chọn học cho phù hợp với khả năng và nhu cầu của bản thân là: khoá cơ bản, khoá chuyên nghiệp và khoá nâng cao.

Dựa trên đặc thù của mỗi lớp học mà Sally Academy sẽ sắp xếp thời gian giữa lý thuyết và thực hành, cân đối giảng viên cho phù hợp. Qua đó, các bạn có thể tiếp thu tốt nhất nội dung học tập, không bị rỗng kiến thức hoặc yếu tay nghề sau khi hoàn thành khoá đào tạo phun xăm thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết chất lượng đầu ra cho tất cả các học viên. Theo đó, những học viên chưa vượt qua kỳ thi tốt nghiệp cuối khoá, chúng tôi sẽ đào tạo tiếp cho đến khi đạt yêu cầu mà học viên không phải đóng thêm bất kỳ chi phí đào tạo nào.

Với quy trình đào tạo quy chuẩn, chất lượng quốc tế, Sally tự hào là trường đào tạo phun xăm thẩm mỹhàng đầu Hà Nội. Qua các khoá học, học viên của Sally Academy đều 100% hài lòng về chất lượng giảng dạy và đã tự tin khởi nghiệp trên mọi miền đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét