Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Tưng bừng buổi học phun xăm miễn phí tại Sally Academy

Bạn đam mê làm đẹp nhưng chưa có cơ hội thử sức trong lĩnh vực này? Bạn nghĩ rằng mình có “tài lẻ” về làm đẹp nhưng còn e ngại? Hay bạn đang phân vân muốn được trải nghiệm trước khi quyết định theo nghề học phun xăm thẩm mỹ? Với những nhu cầu đó, buổi học phun xăm miễn phí tại Sally Academy hoàn toàn là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn trẻ yêu thích học phun xăm.

Tưng bừng buổi học phun xăm miễn phí tại Sally Academy

5 lợi ích khi tham gia buổi học phun xăm miễn phí

Nếu xét về mặt hàng hoá thực phẩm, câu nói “của rẻ là của ôi” cũng có cái lý của nó, nhưng trên phương diện giáo dục lại hoàn toàn khác. Giáo dục đào tạo là nguồn tri thức vô giá của con người, nó không phải là sản phẩm dùng ngay rồi bỏ đi mà là chìa khoá dẫn ta đến thành công và đi theo mỗi người đến hết cuộc đời.

Do đó, buổi trải nghiệm học phun xăm thẩm mỹ hoàn toàn miễn phí tại Sally Academy thực sự là trải nghiệm “vàng” cho những bạn trẻ đam mê theo đuổi nghề làm đẹp. Khi tham gia buổi học trên, các bạn sẽ có 5 cơ hội “có 1 không 2” sau:
Được tiếp cận những kiến thức về phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao
Được trực tiếp thử nghiệm các dụng cụ và công nghệ phun xăm mới nhất
Được cập nhật xu hướng phun xăm mới nhất
Được chia sẻ kinh nghiệm từ những giảng viên đào tạo phun xăm hàng đầu xứ sở Kim Chi
Được thử tay nghề trên các dụng cụ và học liệu học phun xăm thẩm mỹ cao cấp hoàn toàn miễn phí

“Sức hút” từ buổi học phun xăm miễn phí tại Sally Academy

Buổi trải nghiệm học phun xăm miễn phí tại Sally Academy luôn được hàng nghìn bạn trẻ Việt Nam háo hức chờ đợi, mong ngóng từng ngày. Bởi lẽ, giảng viên tại các buổi học thử của Sally Academy đều là những chuyên gia phun xăm hàng đầu Hàn Quốc- “vương quốc của công nghệ thẩm mỹ” hiện nay.

Các giảng viên phun xăm có kinh nghiệm và trình độ tay nghề điêu luyện đến từ xứ sở Kim Chi sẽ cung cấp cho người học kiến thức cơ bản về nghề học phun xăm thẩm mỹ hiện đại. Đồng thời, xu hướng thẩm mỹ mới nhất tại Hàn Quốc cũng được các chuyên gia cập nhật và giới thiệu để các bạn trẻ kịp thời nắm bắt, tìm hiểu.

Đặc biệt, cơ hội hiếm có “trăm thấy không bằng một… thử” với các bạn từ lâu đam mê học phun xăm những chưa có điều kiện theo học. Các bạn sẽ được tận tay sử dụng kỹ thuật phum xăm 5D Empo độc quyền tại Sally Academy, kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất Hàn Quốc hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn cũng được sử dụng học liệu phun xăm hiện đại của Sally Academy trong quá trình học thử.

Do đó, buổi học thử thực sự là những trả nghiệm thú vị và bổ ích cho những ai yêu thích và muốn định hướng theo nghề làm đẹp. Sally Academy tự hào là trường dạy học phun xăm uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp hàng nghìn bạn trẻ có bước khởi đầu hoàn hảo nhất trong nghề phun xăm thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét