Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Để không bị lạc giữa “ma trận” đào tạo phun xăm

Sự ra đời ồ ạt và tràn lan của hàng loạt các cơ sở đào tạo phun xăm thẩm mỹ, trong khi không hề có bất cứ sự kiểm tra, giám sát nào đã tạo ra một “ma trận”dày đặc các địa chỉ, đồng thời đặt ra câu hỏi về uy tín của các trung tâm này. Đâu mới là trung tâm đào tạo phun xăm đáng tin cậy?





Để không bị lạc giữa “ma trận” đào tạo phun xăm


Một cơ sở đào tạo phun xăm uy tín cần có những gì?


Có một thực tế là đa số các bạn trẻ khi tìm kiếm các cơ sở học phun xăm thẩm mỹ đều rơi vào trạng thái lúng túng khi không phân biệt được đâu là trung tâm uy tín, đâu là địa chỉ kém chất lượng. Việc đánh giá uy tín của các trung tâm này phải dựa trên những yếu tố cơ bản và thiết yếu.

Chương trình đào tạo là yếu tố tiên quyết, quyết định chất lượng của một cơ sở đào tạo phun xăm. Một cơ sở uy tín đòi hỏi phải sở hữu một chương trình đào tạo khoa học, cân bằng giữa lý thuyết và thực hành, đáp ứng đòi hỏi của học viên và cập nhật kịp thời những xu hướng, kĩ thuật mới.

Đội ngũ giảng viên là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng đào tạo phun xăm

Không chỉ thế, đội ngũ giảng viên cũng là nhân tố làm nên thành công của các trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín. Để học viên đạt được kết quả tốt nhất, mỗi giảng viên phải là người vững vàng về kiến thức, thành thạo về kĩ năng và có nghiệp vụ giảng dạy, truyền đạt nhiệt tình, khéo léo.

Bên cạnh đó, một trung tâm đào tạo phun xăm uy tín cũng cần có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng yêu cầu dạy và học, tạo môi trường tốt nhất cho học viên học và hành ngay tại trung tâm.

Sally Academy: Địa chỉ đào tạo phun xăm uy tín hàng đầu Việt Nam


Hội tụ đủ các yếu tố làm nên hai chữ “uy tín”, Sally Academy luôn tự tin là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn theo học nghề phun xăm.

Đội ngũ giảng viên của Sally Academy là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm Hàn Quốc

Với chương trình đào tạo phun xăm được nhập khẩu 100% từ đất nước Hàn Quốc, được thiết kế khoa học và chuyên nghiệp, đồng thời liên tục cập nhật những công nghệ – kĩ thuật mới, ưu việt trên thế giới. Đội ngũ giảng viên của Học viện là những bậc thầy trong lĩnh vực phun xăm đến từ xứ sở Kim Chi với nhiều năm kinh nghiệm phun xăm và đào tạo phun xăm. Bên cạnh đó, Sally Academy còn sở hữu những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học viên trong quá trình tiếp nhận kiến thức.

Sally Academy sở hữu cơ sở vật chất hiện đại.


Đến với Sally Academy, học viên sẽ được trang bị đầy đủ và vững chắc cả về kiến thức lý thuyết, lẫn kĩ năng thực hành, đảm bảo cho mỗi học viên tự tin hành nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Học viện cam kết đảm bảo sự hài lòng cho mỗi học viên khi tham gia khóa đào tạo phun xăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét