Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Học phun xăm Hàn Quốc: nghề “vàng” không “lỗi mốt”

Xu hướng học phun xăm phong cách Hàn Quốc đã “đổ bộ” vào Việt Nam vài năm trở lại đây. Nhưng với tiềm năng phát triển rực rỡ, cho đến nay trào lưu học nghề phun xăm Hàn Quốc vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Học phun xăm Hàn Quốc: nghề “vàng” không “lỗi mốt”

Học nghề phun xăm Hàn Quốc để đón đầu xu hướng làm đẹp

Lâu nay, Hàn Quốc luôn được biết đến là “thánh địa” của xu hướng làm đẹp tại châu Á. Mọi phong cách thời trang, kiểu tóc hay kỹ thuật make up ra đời từ Hàn Quốc đều nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp của phụ nữ châu Á.

Đặc biệt, kỹ thuật đào tạo phun xăm Hàn Quốc với những đường nét tự nhiên cuốn hút đã được phái đẹp Việt cực kỳ ưa chuộng. Do đó, nhu cầu học nghề phun xăm Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ như một tất yếu để đáp ứng nhu cầu làm đẹp theo phong cách Hàn của đông đảo chị em
Phun xăm phong cách Hàn là xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay

Các cơ sở học đào tạo học nghề phun xăm Hàn Quốc đẹp luôn thu hút đông đảo học viên theo học. Theo thống kê thì đa phần các học viên này đều thành công trong nghề làm đẹp, trở thành các chuyên gia phun xăm được săn đón hàng đầu tại Việt Nam.

Điều đó cho thấy, học nghề phun xăm Hàn Quốc chính là cánh cửa mở ra lối thoát cho nghề làm đẹp công nghệ cũ, là hướng đi mới đầy tiềm năng để đón đầu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

Sally Academy: dạy học phun xăm Hàn Quốc đẹp nhất tại Hà Nội


Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở dạy học nghề phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc. Trong đó, Sally Academy là Học viện đào tạo nghề làm đẹp chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam, độc quyền liên kết với Học viện Regina, Học viện Alloua Beauty Academy Hàn Quốc về chương trình đào tạo các khoá học phun xăm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia phun xăm hàng đầu Hàn Quốc hội tụ tại Sally Academy

Với đội ngũ giảng viên là những nghệ nhân phun xăm hàng đầu Hàn Quốc, Sally Academy đã đào tạo hàng nghìn học viên có kiến thức và kỹ năng nghề điêu luyện, tay nghề phun xăm “chuẩn” Hàn tuyệt đối.

Đồng thời, với giáo trình và công nghệ thực hành tiên tiến nhất được nhâp khẩu từ nước ngoài, mọi học viên đều được đào tạo bài bản về kiến thức, thuần thục về tay nghề trước khi tốt nghiệp.

Sally Academy đi đầu về dạy phun xăm Hàn Quốc với giáo viên bản địa


Do đó, Sally Beuty đã trở thành địa chỉ dạy học nghề phun xăm Hàn Quốc đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội. Sally Academy tự hào là trường đào tạo phun xăm đẳng cấp quốc tế chất lượng hàng đầu Việt Nam, nơi khởi đầu hoàn hảo cho những chuyên gia làm đẹp tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét