Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Học phun xăm cấp tốc: Dục tốc bất đạt

Xuất phát từ thực tế nhiều bạn trẻ có nhu cầu học phun xăm nhưng lại bị hạn chế về thời gian, nhiều khóa học phun xăm cấp tốc đã ra đời

Học phun xăm cấp tốc: Dục tốc bất đạt

Mỗi khóa học phun xăm tại các trung tâm đào tạo đòi hỏi học viên phải đầu tư nhiều thời gian và công sức. Nhưng trong nhịp sống hiện đại, sắp xếp đủ thời gian để theo học phun xăm không phải là một việc dễ dàng. Chính vì thế, các khóa học phun xăm cấp tốc trở thành sự lựa chọn mới mẻ và đáng cân nhắc.

Lợi trước mắt, hại lâu dài

Không thể phủ nhận những lợi ích mà những khóa học phun xăm cấp tốc mang lại cho học viên. Thay vì phải đầu tư hàng tháng trời cho mỗi khóa học dài hạn, với những khóa cấp tốc, thời gian học tập được rút ngắn tối đa, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên theo sát nội dung học tập.

Nhưng những lợi ích đó chỉ mang tính “nhãn tiền”, thiết thực trước mắt học viên, trong khi những hậu quả của việc học phun xăm cấp tốc lại vô cùng khó lường.

Thời gian đào tạo ngắn, nhịp độ lớp học nhanh. Kiến thức được học viên tiếp nhận một cách hời hợt, không có sự chuyên sâu, khó mang tính hệ thống. Đồng thời, học viên cũng không có cơ hội được rèn luyện kĩ năng một cách bài bản và trau chuốt, dẫn đến sự “thui chột” sau khi hoàn thành khóa học, cũng như sự lóng ngóng, lúng túng khi trực tiếp hành nghề.

Phun xăm thẩm mỹ là công việc đòi hỏi sự chuẩn xác và tinh tế


Hơn hết, khách hàng của học viên sẽ là người trực tiếp gánh chịu những hậu quả nặng nề nhất từ những khóa học phun xăm cấp tốc này. Phun xăm thẩm mỹ là một công việc đòi hỏi sự chuẩn xác và tinh tế đến từng chi tiết. Sự thiếu sót cả về kiến thức lẫn kĩ năng của học viên sau khóa học phun xăm cấp tốc sẽ khó đáp ứng yêu cầu làm đẹp của khách hàng, cũng như dễ nảy sinh sai sót trong quá trình thực hiện.

Học phun xăm tại Sally Academy: Vững chắc từng bước


Khác với các cơ sở đào tạo chạy theo lợi nhuận tức thời từ các khóa đào tạo phun xăm cấp tốc, Sally Academy trung thành với chương trình đào tạo riêng biệt đạt chuẩn quốc tế.

Mỗi khóa học phun xăm tại Sally Academy được thiết kế với số lượng giờ học hợp lý, cân bằng giữa lý thuyết và thực hành. Thời gian khóa học được tận dụng tối đa cho việc tiếp thu kiến thức của học viên.

Mỗi học viên sau khi kết thúc khóa học phun xăm tại Sally Academy đều có thể tự tin với kiến thức và kĩ năng đã được trang bị của mình, thay vì phải lúng túng như khi theo học các khóa học phun xăm cấp tốc.

Không chỉ thế, với đội ngũ giảng viên là những bậc thầy trong lĩnh vực phun xăm Hàn Quốc, cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, Sally Academy cam kết đào tạo cho học viên tới khi thành thạo nghề, đảm bảo chất lượng đầu ra và sự hài lòng cho 100% học viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét