Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Mẹo làm đẹp với phun xăm chân mày

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ với công nghệ tiên tiến hiện đại có thể đem lại khuôn mặt xinh đẹp, hoàn hảo cho tất cả phụ nữ. Do đó rất nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp làm đẹp hay tự mình đi học để chỉnh sửa cho mình nhưng nét đẹp được nhiều người yêu thích nhất. Trong đó phun thêu là một trong những công nghệ đang được sử dụng nhiều nhất.

Mẹo làm đẹp với phun xăm chân mày

Chính vì thế ngoài đến các trung tâm thâm mỹ chị em còn tìm đến các trung tâm dạy nghề phun xăm để tự học và còn tìm kiếm cho mình 1 cơ hội nghề nghiệp. Ngành này đang chiếm được sự quan tâm và ưa chuộng lớn từ phía chị em phụ nữ. Học phun thêu thẩm mỹ không khó, thời gian học tập ngắn, cơ hội việc làm với mức thu nhập cao rất rộng mở. Vì vậy, quyết định học xăm chân mày và chọn được một trường dạy xăm chân mày chất lượng sẽ giúp bạn có được vốn kiến thức và kỹ năng rất cần thiết cho con đường lập nghiệp bằng ngành này.

Có những phương cách làm đẹp chân mày hiện nay:

Ngoài việc vẽ chân mày tốn rất nhiều thời gian và phải vẽ đi vẽ lại nhiều lần, nhiều người có thể làm đậm hai hàng chân mày để có hàng lông mày đẹp bằng một trong những phương cách sau đây:

- Cấy chân mày: dùng những nang tóc tự thân để cấy vào vùng chân mày theo chiều sinh trưởng tự nhiên của các sợi lông mày. Trong các bước này, Bác sĩ sẽ phẫu thuật lấy một phần da trên đầu mang các nang tóc, rồi sau đó các chuyên viên sẽ tách rời các nang tóc đó ra thành từng nang riêng biệt để Bác sĩ sẽ cấy lần lượt vào các vị trí định sẵn trong khu vực chân mày thưa chân lông.

Lợi điểm của phương pháp này là các nang tóc một khi sống được ở nơi mới thì sẽ tồn tại vĩnh viễn; có nghĩa là khi bị rụng sẽ mọc lại sợi lông( tóc) mới.

Bên cạnh đó cũng tồn tại một số vấn đề sau:

• Khách hàng phải trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ để lấy một phần da đầu chứa các nang tóc

• Bác sĩ hoặc chuyên viên phải cấy các nang tóc theo đúng chiều hướng sinh trưởng tự nhiên của các
sợi lông mày mới có thể kiến tạo một bộ chân mày đẹp tự nhiên, có nghĩa là đòi hỏi Bác sĩ phải có bề dày kinh nghiệm

• Các sợi lông mới cấy khi mọc dài ra sẽ không theo kiểu dáng chuốt cong của sợi lông mày tự nhiên vì thế phải cắt tỉa định kỳ chân mày mới tạo được vẽ đẹp tự nhiên, và thường phải sau hơn 3 tháng mới thấy được hiệu quả đẹp

• Vì có liên quan đến phẩu thuật và kỹ thuật tách các nang tóc đòi hỏi các chuyên viên phải có nhiều kinh nghiệm, cần sự tỉ mỉ nên mất rất nhiều thời gian, công sức nên chi phí tương đối cao

- Phun xăm – thêu chân mày: 

Đây là cách làm đẹp chân mày đã được phổ biến từ cả thập niên qua và hiện nay vẫn còn đang rất thịnh hành. Trước đây người ta dùng tay cầm cây kim nhỏ, chấm mực và đâm xuyên sâu qua da từng điểm một để đưa mực vào vùng da chân mày đã được vẽ theo khuôn. Hiện nay hầu như không ai còn dùng tay xăm như trước nữa vì cách này vừa rất mất thời gian, lại vừa gây cảm giác đau nhiều và cũng gây chảy máu nhiều do kim xuyên thấu da khá sâu, thường sâu đến tận lớp bì và dễ làm biến đồi màu mực. Tuy nhiên dựa vào đó vào đó người ta dùng máy phun, đầu gắn kim nhỏ, cũng chấm mực và phun lên phần da chân mày theo bản khuôn đã vẽ định sẵn. Do đặc điểm máy phun có tốc độ cao nên ít khả năng gây đau hơn và do kim lướt nhẹ trên vùng da nên cũng ít gây chảy máu hơn. Kỹ thuật phun xăm ngày càng cải tiến nên càng lúc cặp chân mày càng được kiến tạo đẹp sắc sảo hơn về cả dáng vóc lẫn màu sắc, và màu sắc thì cũng hài hòa, không bị biến đổi nhiều. Tuy nhiên cũng còn tồn tại một số nhược điểm sau đây:

• Tuy hình dánh cũng như bề ngoài chân mày được kiến tạo sắc sảo nhưng nhìn chung không có vẽ đẹp tự nhiên và dịu dàng mà trông hơi cứng, đặc biệt ở những cặp chân mày thưa rất nhiều lông hay ở người lớn tuổi

• Vì phun kim trên một diện rộng ( phủ kín cả khuôn chân mày) nên một số khách hàng có thể có cảm giác đau nhiều, đặc biệt ở những người hay bị nhạy cảm.

• Các bạn cần lưu ý: vấn đề lây nhiễm trong phu xăm, vì phương pháp này sử dụng máy phun nên nếu ở những cơ sở không đảm bảo được kỹ thuật vô trùng sẽ rất dễ làm khách hàng bị nhiễm trùng hoặc lây nhiễm những bệnh nguy hiểm như viêm gan siêu vi B, thậm chí HIV… mà chúng tôi sẽ đề cập rõ ràng hơn ở phần sau

- Điêu khắc chân mày:

Đây là một kỹ thuật mới tiên tiến và công nghệ từ đảo quốc sư tử Singapore . Tuy là cách điều trị mới trong lĩnh vực làm đẹp cặp chân mày nhưng lại mang nhiều ưu điểm:

- Lợi điểm trước tiên đó là trang thiết bị rất đơn giản, chỉ cần một cán khắc và dao khắc. Điều này rất có ý nghĩa trong việc khử trùng các dụng cụ, sẽ hạn chế tối đa việc lây nhiễm cho khách hàng, đặc biệt ở những cơ sở không có máy hấp cũng như những dung dịch ngâm khử trùng dụng cụ( dung dịch Cidex). Chỉ cần dùng cồn 90 độ sát trùng cán dao khắc và thay lưỡi dao khắc mới là hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn vô trùng. Phương pháp này rõ ràng mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho khách hàng( vừa đẹp, vừa rất an toàn)

Với những cách trên chị em sơ qua về xăm chân may cũng như là hiểu về phun xăm chân mày để mình có được những kiến thức tốt hơn khi đi phun xăm chân mày cho hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra như mình đã nói ở trên việc hoc phun xăm cũng là xu hướng rất hay mà các ban trẻ hiện nay đang tim hiểu và học hỏi từ lĩnh vực này. Nhưng học phun xăm thẩm mỹ ở đâu lại mà 1 một lòi giả tuy khó bới vì hiện nay do nhu cầu tăng. Các trung tâm thẩm mỹ mọc ra càng nhiều nên việc học phun xăm cũng càn lưu ý và tìm hiểu kỹ lưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét