Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Tháng tuyển sinh- Linh đình ưu đãi

Tưng bừng chào đón mùa tuyển sinh tháng 8 năm 2015, bên cạnh việc cập nhật công nghệ và xu hướng phun thêu mới nhất, Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy đưa ra các ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ cho các học viên khi đăng ký bất kỳ khoá học phun thêu nào tại Sally Academy.

Tháng tuyển sinh- Linh đình ưu đãi

Là Học viện đào tạo nghề làm đẹp hàng đầu Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế, Sally Academy tự hào đã ươm mầm hàng nghìn tài năng trong nghề phun thêu thẩm mỹ. Với đội ngũ siêu giảng viên đều là các bậc thầy phun thêu thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi, trực tiếp truyền đạt cho các học viên tỉ mỉ từng “đường kim nét vẽ” sao cho hài hoà, mềm mại, tự nhiên và quyến rũ nhất.

Bên cạnh đó, Sally Academy sử dụng giáo trình độc quyền tiêu chuẩn quốc tế và công nghệ phun thêu tiên tiến nhất hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đó là yếu tố đảm bảo cho học viên vừa chắc kiến thức, vững tay nghề, “đủ lông đủ cánh” để khởi nghiệp ngay sau khi hoàn thành khoá học.

Ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm

Ưu đãi “khủng”, đón nhân tài ngay trong tháng 8

Nhằm truyền lửa đam mê và hỗ trợ cho học viên có điều kiện theo đuổi ước mơ trở thành những chuyên gia phun thêu hàng đầu Việt Nam, Sally Academy dành tặng các tân học viên những ưu đãi “vàng” khi tham gia bất kỳ khoá đào tạo phun thêu nào tại học viện.

Cụ thể, từ 1/8/2015 chúng tôi triển khai các gói khuyến mại cho học viên đăng ký các khoá học như sau:

-Khóa Cơ bản: tặng 3 màu mực trị giá 4,350,000 đ
- Khóa Chuyên nghiệp: tặng máy DMT + 40 lưỡi dao khắc = trị giá 13.660.000 đ
- Khóa Nâng cao: giảm 15% học phí

- Đăng ký cả 3 khóa: tặng bộ học liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc trị giá 1.000 USD Bao gồm:

+ Máy phun thêu DMT- máy phun hiện tại nhất tại Hàn Quốc
+ Kim cho máy
+ Thuốc tê: tê nhanh – Tê mí
+ Bút khắc và lưỡi dao bút khắc
+ Khay mica để mực, mực

Những ưu đãi này cũng là lời tri ân của Sally Academy gửi đến những bạn trẻ đã tin tưởng vào chương trình đào tạo phun thêu quốc tế của chúng tôi. Sally Academy tin rằng cùng với chứng chỉ quốc tế cấp bởi học viện thì những phần quà mà chúng tôi trao tặng sẽ tạo nên bước khởi đầu hoàn hảo cho tương lai của bạn.

 Chi tiết tại đây
http://sallyacademy.edu.vn/thang-tuyen-sinh-linh-dinh-uu-dai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét