Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ môi Laneige Sleeping Mask

Laneige mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao. Laneige đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm làm đẹp mang đến cho phụ nữ làn da đẹp và mềm mại theo cách tự nhiên nhất. Mỹ phẩm của Laneige dòng sản phẩm dưỡng da, cung cấp độ ẩm đứng hàng đầu được chiết xuất từ những thành phần an toàn dịu nhẹ, không gây hại cho da. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mặt nạ ngủ môi laneige – một sản phẩm vô cùng hấp dẫn của hãng.
Hướng dẫn sử dụng mặt nạ môi Laneige Sleeping Mask


Mặt nạ ngủ môi Laneige có tốt không
Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask ra mắt vào nửa đầu đầu năm 2015 được Laneige hứa hẹn với những ưu điểm vượt trội sẽ giúp chăm sóc đôi môi một cách hoàn hảo cho bạn làn môi mềm mại, căng mọng, khỏe khoắn, cải thiện tình trạng nứt nẻ, khô ráp, thâm sạm…

Dưỡng môi Laneige với chiết xuất từ các loại quả berry như raspberry, blueberry, strawberry, cranberry, gojiberry… cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp làm sạch những tế bào chết trên môi trong quá trình ngủ, tái tạo da môi, phục hồi sự tươi trẻ của môi cho đôi môi luôn căng mọng, đầy sức sống. Hương dâu dịu ngọt không chứa các thành phần tạo mùi mang đến cảm giác dễ chịu.

Đặc biệt, công nghệ dưỡng ẩm Moisture Wrap với các thành phần hoạt tính như nước khoáng hydroxy, chiết xuất gốc thảo nguyên và độ ẩm trong sản phẩm được chiết xuất từ quả mận vùng Hunza giúp giữ ẩm lâu hơn, giúp môi hấp thụ các dưỡng chất suốt 8 tiếng trong lúc ngủ, các bạn gái có thể sử dụng son thoải mái mà không lo môi bị khô ráp hay tối màu.
 
Mặt nạ ngủ Laneige chứa công thức Berry Mix Complex chiết xuất từ các loại quả berry mọng giàu Vitamin C và chất chống oxi hóa sẽ làm cho môi mềm mượt, căng mọng, tránh tình trạng khô môi, nứt nẻ và nhiều da chết.

Mặt nạ môi mặt nạ môi laneige mini review
Review của bạn Thủy: “Vỏ ngoài mờ mờ màu hồng rất đáng yêu. Tên thương hiệu cũng như tên sản phẩm được in bằng chữ trắng. Mùi hương thì có hương kẹo dâu ngọt lịm quá hấp dẫn. Trong hũ có kèm một cây cọ nhỏ xinh xắn dùng để lấy mặt nạ ra và tán đều lên môi. Chất mặt nạ ngủ môi này khá đặc nhưng mềm. Về cảm nhận sau khi sử dụng thì tuyệt vời, môi mình cảm nhận rõ sự mềm mại, căng mọng”.
Tham khảo thêm: tác dụng của mặt nạ ngủ a pieu.
Review của bạn Anh Thư: “Lúc bôi lên môi có cảm giác mát rượi, mịn mịn ướt ướt. Sau một đêm ngủ dậy thấy môi mềm hẳn ra. Bạn nào môi thâm thì nên dùng sẽ thấy rõ môi mình hồng hào hơn hẳn. Rất thích hợp dùng trong thời tiết hanh khô và da môi dễ bị nứt nẻ”.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ môi Laneige
Sau khi làm sạch vùng môi, dùng dụng cụ nhỏ được tặng kèm trong hộp lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên môi. Để qua đêm, sáng hôm sau lấy bông tẩy trang hoặc khăn giấy lau sạch. Có thể dùng hàng ngày, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, có thể sử dụng trước khi đánh son để môi mỏng mượt và lên màu đẹp hơn. Sản phẩm dùng cho cả nam và nữ.

 Mặt nạ ngủ môi Laneige giá bao nhiêu
Giá sản phẩm cũng một trong các căn cứ để xác định mặt nạ môi Laneige chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng. BÁO GIÁ SẢN PHẨM:
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Laneige

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét