Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Son CHOU CHOU chính hãng giá bao nhiêu?

Những dòng son Hàn Quốc luôn tạo nên một “làn sóng” mạnh mẽ với các cô gái Việt Nam. Với những thương hiệu đình đám đã từng gây sốt như son 3CE, Espoir, Yumi, Amok luxury lovefix…gần đây nhất là dòng son Chou Chou Signature Premier Matt Rouge được các tín đồ làm đẹp Việt nhắc tới và tìm kiếm với lời giới thiệu vô cùng hoa mĩ “”son highend giá drugstore “. Vậy điều gì đã làm nên sự nổi bật của dòng son này ?

Son CHOU CHOU chính hãng giá bao nhiêu?

Son thỏi Chou Chou Signature Premier Matt Rouge được thiết kế với vỏ ngoài màu đen mang lại vẻ đẹp bí ẩn cùng với phần đầu nắp được mạ vàng rất “sang chảnh” nổi bật. Cây son bên trong lại được thiết kế như một món đồ trang sức vô cùng kiêu sa, lộng lẫy tạo nên sự đẳng cấp khác biệt cho các cô gái.

Son thỏi CHOU CHOU có lớp finish lì hoàn toàn nhưng cũng đồng thời mang lại hiệu ứng “3D Glowing Pigment” tạo nên một đôi môi căng mọng quyến rũ và đặc biệt không để lại vân môi như những dòng son khác. Chất son Matt Rouge cho cảm giác môi mềm mướt nhưng vẫn mang hiệu ứng son lì mịn. Thiết kế đẹp, chất son thích mà giá thành lại ”mềm” khiến Chou Chou được ví von như một thỏi son ”high-end” giá bình dân.
Bảng màu son CHOU CHOU chính hãng

Son Chou Chou có tổng cộng 7 màu tất cả đều tập trung vào gam màu đỏ đầy thời thượng và mê hoặc. Tuy không có quá nhiều màu như 3CE hay Espoir…nhưng những màu son Chou Chou lại là những màu khá sành điệu, thời thượng mang tới sự quyến rũ, tự tin cho các cô gái thượng lưu.

#01 Lady Red – Đỏ tươi

Lady Red là màu son thích hợp với mọi loại da, dù da trắng hay ngăm đen thì sử dụng gam màu đỏ không chỉ giúp cho bạn có một khuân mặt nổi bật mà còn làm bật tông da.


Màu đỏ tươi này được thiết kế có chứa nhiều chất dưỡng nên giúp môi không bị khô tạo độ mềm mướt cho đôi môi, chất son lì khá ưng ý. Ngoài ra thì với màu son đậm Lady Red còn giúp che phủ những khuyết điểm của đôi môi khá tốt.
Son chou chou #02 Melting Scarlet – Đỏ đất

Tông màu đỏ đất được khá nhiều các bạn trẻ ưa chuộng, bởi mang tới sự quyến rũ, sang trọng nổi bật cho các cô gái. Màu đỏ đất cũng không quá kén da bạn có thể sử dụng cho mọi loại da. Nếu muốn có một vẻ ngoài thời thượng, đẳng cấp thì màu Melting Scarlet là sự lựa chọn số 1.

#03 Orange Scarlet – Cam tươi

Với những cô gái trẻ năng động và có một làn da trắng sáng thì lựa chọn màu cam tươi là thích hợp nhất. Khi sử dụng màu này bạn sẽ thấy được sự thay đổi khác biệt, cả khuân mặt như bừng sáng nổi bật hơn. Tuy là màu son sáng nhưng Orange Scarlet lại có chất son vô cùng mềm có chứa nhiều dưỡng cho nên khi đánh không hề để lộ vân môi.

#04 Neon Crimson – Đỏ cam

Chắc chắn cô gái nào cũng đã từng sở hữu cho riêng mình một cây son màu đỏ cam tuyệt đẹp này. Màu đỏ cam khá dễ dùng mà chẳng bao giờ lỗi thời.

#05 Red Label – Đỏ rượu

Màu son với Tone trầm mang đến sự quyến rũ riêng biệt và nổi bật rất thích hợp với những buổi tiệc. Cùng với màu đỏ đất, thì đỏ rượu là tông màu cực hót khiến cho các cô gái say đắm.

#06 Warm Rose – Hồng đào

Bên cạnh những màu son đậm nổi bật thì Chou Chou cũng có màu son Hồng cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Tuy nhiên thì màu son hồng đào này lại có vẻ kén da hơn thường chỉ thích hợp với các cô nàng da trắng.
 
Nếu bạn là cô nàng da ngăm muốn thử màu này thì nên kết hợp với một chút màu son đậm nhấn lòng môi. Còn Warm Rose bạn nên lót phía dưới môi nhé.
#07 Blood Red – Đỏ thuần

Blood Red không rực rỡ như đỏ tươi, không thẫm như đỏ rượu mà đỏ thuần là sự kết hợp hoàn hảo của 2 màu này. Nếu sử dụng đỏ thẫm hay đỏ rượu thì đòi hỏi bạn cần chau chuốt từ trang điểm cho đến trang phục. Nhưng với đỏ thuần thì bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, cách trang điểm hay trang phục cũng không cần quá cầu kì mà trông bạn vẫn rất xinh đẹp và nổi bật với màu son này.
 
Màu đỏ thuần cũng giúp làm bật tông da giúp da sáng lên đáng kể. Cho nên nếu bạn muốn tìm kiếm một cây son “an toàn ” và đa năng thì lựa chọn phù hợp nhất là Blood Red.
Review son Chou Chou swatch

Son Chou Chou đã nhận được khá nhiều đánh giá và phản hồi tốt từ các tín đồ làm đẹp không những tại Hàn mà tại cả Việt Nam. Đã có khá nhiều các bạn trẻ review về son Chou Chou bạn có thể tìm kiếm dễ dàng trên các trang web cá nhân hay diễn đàn. Chúng tôi đã tổng hợp lại một vài đánh giá các bạn cùng tham khảo nhé. 


Giá son chou chou chính hãng.

Son Chou Chou được các cô gái phong tặng danh hiệu son chất lượng – giá bình dân. Chính vì vậy đây là dòng son khá được nhiều bạn gái yêu thích và mọi cô gái đều có thể sở hữu cho mình một vài thỏi son Chou Chou với các màu khác nhau. Để mua được son Chou Chou chính hãng với giá bán rẻ nhất các bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới đôi môi và sức khỏe của bạn. Mỹ phẩm chính hãng là địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin. Chúng tôi cam kết bán hàng chĩnh hãng 100% với giá bán rẻ nhất.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 220.000 VNĐ
Hãng: Chou Chou
Xuất xứ: Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét