Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Son Peripera Ink Velvet review

Son lì một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt với các cô gái tuổi teen, họ luôn muốn sở hữu những sản phẩm son trẻ trung, sặc sỡ, giá cả hợp lý nhưng chất lượng không tồi. Vậy đâu là sản phẩm dành cho họ? Câu trả lời Peripera Peri’s Ink Velvet. Đây là dòng son mới của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc PERIPERA, sự kết hợp hoàn hảo của son tint và son kem lì nên chất son siêu siêu đỉnh vừa mịn mướt y hệt Velvet Bourjois mà lại bền màu y hệt son Ink Velvet. Ngay sau khi mới ra lò, sản phẩm đã nhận được khá nhiều đánh giá cao từ rất nhiều bạn và các beauty blogger. Cùng khám phá sản phẩm siêu hot này nhé!

Son Peripera Ink Velvet review

Son Ink Velvet được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và sản phẩm bán chạy nhất của hãng Peripera. Sản phẩm có thiết kế xinh xắn trông gần giống lọ serum, lớp vỏ nhám lì, màu lọ trùng với màu son nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Đầu son được thiết kế vát dẹt nên vô cùng dễ tán mà không sợ lem dù là thoa lòng môi hay full môi.

Chất Peripera Ink dạng kem nước, khi khô sẽ trở nên lì, chất son mềm mịn, không gây bết dính, vón cục, không quá dày cũng không quá mỏng, độ bám màu tuyệt vời, lâu trôi, có thể giữ được ít nhất 6 tiếng, các bạn có thể ăn uống thoải mái vẫn giữ được 80% màu trên môi.

Màu son lên chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên, cho lớp finish mịn đẹp. Son chứa các thành phần dưỡng môi như collagen hyaluronic acid, tinh dầu jojoba, oliu và chiết xuất hoa arnica nên không làm môi khô cháy và nứt nẻ. Mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, không gắt, gây khó chịu.

Bảng son Ink Velvet
Son ink velvet review gồm 10 màu trẻ trung và rất dễ sử dụng là: Sellout red, So grapefruit, Inkrush orange, Wow pink, Inktude rose, Celeb deep rose, Dollish begie rose, Pretty coral, Love Sniper red, Ooops fuchsia.

Son Ink Velvet màu nào đẹp
Trong số rất nhiều màu son Ink Peripera thì sau đây là những màu son hot được nhiều bạn lựa chọn:
➤ SELLOUT RED: Là màu đỏ tươi, khi đánh son lòng môi sẽ để lại một màu hồng base rất dễ thương.
➤ SO GRAPEFRUIT: Là màu đỏ cam nhưng thiên về cam, sẽ đem lại sự tươi trẻ cho bạn.

➤ INCUSH ORANGE: Là tone màu cam hoàn toàn.
➤ WOW PINK: Là tone hồng cho bạn làn môi hồng tự nhiên không quá nổi bật nhưng vẫn tươi tắn.
➤ INKTUDE ROSE: Là tone màu đỏ hồng phù hợp với nhiều phong cách, tạo cho bạn một đôi môi xinh tươi nhưng không quá chói lóa, sặc sỡ.
  1. son G9SKIN FIRST LIPSTICK
  2. Nước hoa hồng Mamonde
  3. sữa rửa mặt Hada Labo

Son Peripera Ink Velvet review của bạn Ly: “Đầu tiên phải nói là giá khá rẻ, bao bì xinh yêu nhỏ gọn nhìn khá đáng yêu, lớp finish mỏng môi, che màu môi thâm tốt, lên màu tương đối chuẩn, bám màu tốt. Một sản phẩm mình rất thích”.

Review của bạn Thúy: “Mình dùng thích lắm. Sau khoảng 1-2 phút son sẽ tạo thành dạng lì nhưng không gây cám giác nặng môi. Độ bám từ 6-8 tiếng và nếu ăn thì chỉ bay một ít ở lòng môi thôi nhé”.

Hướng dẫn sử dụng son Ink Velvet Hàn Quốc

Bạn có thể đánh lòng môi hoặc đánh full môi, một bí kíp nhỏ là bạn nên tẩy da chết trên môi để khi đánh son lên trông môi sẽ đẹp và mượt mà hơn do son không vướng lại ở các tế bào da chết.

Son Ink Velvet giá bao nhiêu
Giá sản phẩm cũng một trong các căn cứ để xác định son Ink Velvet chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua để không ảnh hướng đến đôi môi và sức khỏe. Mỹ phẩm son môi Hàn Quốc xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Peripera
Dung lượng: 8g
Giá bán: 155.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét