Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Truy tìm khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tiềm năng phát triển nghề lớn cùng thời gian học nghề nhanh là những yếu tố khiến nghề phun xăm thẩm mỹ được giới trẻ quan tâm và yêu thích. Bạn đang cần nơi đào tạo phun xăm chuyên nghiệp để tạo dựng tương lai? Hãy đến với khóa học phun xăm thẩm mỹ của Sally Spa, các bạn trở thành những chuyên viên phun xăm tay nghề cao trong tương lai. 


Với tiêu chí đào tạo các chuyên viên làm đẹp cao cấp, có kiến thức sâu rộng, tay nghề và kỹ thuật điêu luyện, nên Sally Spa rất nghiêm túc trong việc nghiên cứu giáo trình và phương pháp giảng dạy. Giáo trình là một sự đúc kết tuyệt vời và chặt chẽ giữa các kiến thức của các nước tiên tiến trên thế giới , cùng với sự tỉ mỉ, khéo léo theo phong cách của người Việt Nam. Lấy tiêu chí huấn luyện đặt lên hàng đầu, lấy sự thành công của học viên làm thước đo cho uy tín và sự thành công của Sally Spa.

Sally Spa liên tục tuyển sinh các lớp “ Phun xăm thẩm mỹ” từ cơ bản đến nâng cao , với đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam kết hợp giảng dạy .

- Được tiếp cận những kiến thức về phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao

- Được trực tiếp thử nghiệm các dụng cụ và công nghệ phun xăm mới nhất

- Được cập nhật xu hướng phun xăm mới nhất

- Được chia sẻ kinh nghiệm từ những giảng viên đào tạo phun xăm hàng đầu xứ sở Kim Chi

- Được thử tay nghề trên các dụng cụ và học liệu học phun xăm thẩm mỹ cao cấp hoàn toàn miễn phí

Các giảng viên phun xăm có kinh nghiệm và trình độ tay nghề điêu luyện của Sally Spa sẽ cung cấp cho người học kiến thức cơ bản về nghề học phun xăm thẩm mỹ hiện đại. Đồng thời, xu hướng thẩm mỹ mới nhất tại Hàn Quốc cũng được các chuyên gia cập nhật và giới thiệu để các bạn trẻ kịp thời nắm bắt, tìm hiểu.

Đặc biệt, cơ hội hiếm có “trăm thấy không bằng một… thử” với các bạn từ lâu đam mê học phun xăm những chưa có điều kiện theo học. Các bạn sẽ được tận tay sử dụng kỹ thuật phum xăm 5D Empo độc quyền tại Sally Spa, kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất Hàn Quốc hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn cũng được sử dụng học liệu phun xăm hiện đại của Sally Spa trong quá trình học thử.

Do đó, buổi học thử thực sự là những trả nghiệm thú vị và bổ ích cho những ai yêu thích và muốn định hướng theo nghề làm đẹp. Sally Spa tự hào là trường dạy học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp hàng nghìn bạn trẻ có bước khởi đầu hoàn hảo nhất trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Kinh nghiệm 10 năm trong nghề, Sally Spa thành thục tất cả các kĩ thuật phun xăm quốc tế. Học tập tại Sally Spa, học viên sẽ được thành nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, học viên còn được hưởng nhiều đãi ngộ khác”

1 nhận xét: