Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Băn khoăn đi tìm lớp học phun xăm chất lượng

Nghề phun xăm đang ngày càng thu hút được sự chú ý của chị em bởi tính học phun xăm chất lượng, độ “hot” cũng như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai và khả năng làm giàu từ nghề này. Hàng loạt trung tâm dạy nghề với các lớp học phun xăm khác nhau đã ra đời, đáp ứng nhu cầu của học viên.

Băn khoăn đi tìm lớp học phun xăm chất lượng

Các lớp học phun xăm ra đời không chỉ thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ mà còn trở thành một trong những mô hình kinh doanh yêu thích của nhiều chị em. Nắm được xu hướng đó, nhiều trung tâm đào tạo nghề làm đẹp với các lớp học phun xăm thuộc nhiều trình độ khác nhau đã ra đời. Nhìn nhận một cách tổng thể, có thể khái quát ba dạng lớp học phun xăm chính:

Thứ nhất là lớp học phun xăm thuộc các trung tâm dạy nghề của các tổ chức đoàn thể với ưu điểm là học phí thấp, giáo viên nhiệt tình. Tuy nhiên, trình độ chuyên nghiệp và đẳng cấp của những lớp học phun xăm này khá thấp. Sau khi tốt nghiệp, học viên gần như chỉ có thể làm đẹp cho bản thân và không có khả năng làm việc tại các spa khác.

Thứ hai là lớp học phun xăm miễn phí, do tình trạng “thừa thầy thiếu thợ” của các spa “bán chuyên nghiệp”. Với những lớp học phun xăm này, học viên chỉ được tìm hiểu những kiến thức căn bản nhất, chưa đủ để trở thành kĩ thuật viên chuyên nghiệp tại các spa.

Thứ ba là lớp học phun xăm tại các trung tâm chuyên nghiệp, uy tín, theo chuẩn quốc tế. Chương trình đào tạo trong các lớp học phun xăm này được soạn thảo bài bản, có hệ thống, trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng cho học viên. Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ của trung tâm và có thể tự tin làm những công việc đúng chuyên môn với mức thu nhập cao.

Đứng trước nhiều lựa chọn lớp học phun xăm như vậy, người học cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng để đưa ra những quyết định sáng suốt, vừa tiết kiệm chi phí vừa đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Chương trình đào tạo tại các lớp học phun xăm của được xây dựng theo chuẩn quốc tế, được thiết kế bài bản, hệ thống và khoa học, đảm bảo cung cấp đầy đủ cho học viên kiến thức chuyên môn cũng như kĩ năng hành nghề.

Đội ngũ giảng viên trong các lớp học phun xăm là những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, những bậc thầy trong lĩnh vực phun xăm. Với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, các giảng viên sẽ truyền đạt cho học viên những gì là tinh túy nhất về kĩ thuật phun xăm.

học viên trong các lớp học phun xăm sẽ có cơ hội được học tập, tiếp xúc với máy phun thêu DMT, công nghệ phun thêu tiên tiến hàng đầu hiện nay. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi, dụng cụ học tập vệ sinh, các lớp học phun xăm sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho học viên học tập và tiếp thu kiến thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét