Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Đột phá mới cho day nghề phun xăm thẩm mỹ Việt

Với hội trường có sức chứa lên đến 200 ghế ngồi hội tụ hàng trăm chủ Spa tại Việt Nam, buổi hội thảo Giao lưu tiến sĩ do Học viện đào tạo nghề làm đẹp tổ chức ngày vừa qua thực sự là sự bùng nổ chưa từng có trong ngành dạy phun xăm thẩm mỹ hiện nay.

Đột phá mới cho nghề phun xăm thẩm mỹ Việt

Tiếp nối thành công của 2 Hội thảo phun thêu được tổ chức trước đó, Hội thảo Giao lưu tiến sĩ Regina là sự bùng nổ vượt trội cả về số lượng và chất lượng khách tham dự. Với hội trường được lấp kín không còn một chỗ trống đã tạo nên không khí náo nhiệt cho buổi giao lưu lý thú, bổ ích và hấp dẫn của chương trình.

Cách phun mày sao cho cân đối, khắc phục yếu điểm của kỹ thuật học nghề phun xăm thẩm mỹ của Việt Nam hiện nay là câu hỏi của một khán giả gây ấn tượng và dành sự quan tâm nhiều nhất của khách tham dự. Với cách trả lời khéo léo, gây sự tò mò bởi lời lứa giải đáp chi tiết trong buổi hội thảo tiếp theo từ Tiến sĩ Regina Kim đã tạo nên sự thích thú cho đông đảo khán giả trong hội trường.

Đặc biệt, trong số những khách mời đến dự buổi giao lưu lần này thì có đến gần 90% là các chủ dạy Spa làm đẹp khu vực tại miền Bắc đã có kinh nghiệm về đào tạo phun xăm thẩm mỹ nhưng chưa tạo được sự bức phá do hạn hẹp kề kỹ thuật nghề.

Do đó màn trình diễn kỹ thuật phun mày trực tiếp trên mẫu thật với đường nét mày tự nhiên như thật, thanh thoát đến từng sợi lông mày đã hoàn toàn thuyết phục những khách tham dự đã có nhiều năm trong nghề.

Quy trình biến hoá cặp mày cho 2 khách mời may mắn nhất được tiến sĩ trực tiếp thực hiện đã tạo không khí náo nhiệt và trở thành tâm điểm của chương trình, khiến hàng trăm khán giả đứng ngồi không yên. Tác phẩm mày sau khi hoàn thành đáp ứng lòng mong mỏi của các chủ Spa với kỹ thuật phun xăm độc đáo khác xa với kỹ thuật phun thêu phổ biến tại các Spa Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, những giải đáp về bằng cấp và hợp tác giáo dục quy mô quốc tế với đầy đủ chứng nhận hợp pháp của Học viện đối tác của Sally Academy được trình bày bởi đại diện Học viện Regina đã thoả lòng mong đợi của khán giả trong buổi giao lưu.

Sự góp mặt của đội ngũ giảng viên phun thêu Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm của Học viện đào tạo làm cho buổi giao lưu nghề phun thêu Việt Nam- Hàn Quốc thêm phần sống động và hấp dẫn. Hàng trăm khách mời háo hức đặt câu hỏi cho các giảng viên và lưu lại những hình ảnh bên thần tượng của mình.

Ngoài ra, gian phòng trưng bày các học liệu phun thêu thẩm mỹ được nhập khẩu từ Hàn Quốc của Học viện đã giúp khán giả tiếp cận gần hơn với nghề phun thêu và công nghệ phun thêu Hàn Quốc.

Buổi Hội thảo Giao lưu tiến sĩ vừa qua thực sự đã tạo nên sự bùng nổ cho nghề phun thêu Việt Nam trên con đường hội nhập tinh hoa kỹ nghệ phun thêu xứ Hàn.

Sự thành công của chương trình hứa hẹn những buổi Hội thảo đào tạo phun xăm thẩm mỹ hấp dẫn quy mô và chất lượng lớn hơn nữa do Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy tổ chức trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét