Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Học phun xăm nghệ thuật với các chuyên gia Hàn Quốc

Ngày nay việc học nghề phun xăm nghệ thuật không chỉ là sở thích riêng của giới trẻ hay dân chơi mà còn là một môn nghệ thuật thu hút được sự quan tâm của cả giới trí thức, dân văn phòng, và người kinh doanh…


Học phun xăm nghệ thuật với các chuyên gia Hàn Quốc

Thực tế về nghệ thuật xăm hình ở Việt Nam hiện nay

Xăm hình đã ra đời từ rất lâu ở cả các quốc gia phương Tây và phương Đông. Khi xăm hình đến Việt Nam, có một thời môn nghệ thuật này phải đối mặt với định kiến xã hội và không được nhiều người chấp nhận. Tuy nhiên, cho tới bây giờ, mọi người dường như đã cởi mở hơn trong việc nhìn nhận những người sở hữu hình xăm trên cơ thể và người xăm hình chuyên nghiệp cũng được coi là các nghệ nhân.

Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều bạn trẻ yêu thích loại hình nghệ thuật này. Các bạn trẻ đã lựa chọn cho mình những hình xăm ý nghĩa mà vẫn mang đậm cá tính để lưu giữ lại một dấu mốc quan trọng trong cuộc sống hay đơn giản chỉ là che đi những vết sẹo không đẹp trên cơ thể.

Lựa chọn ví trị xăm hình đẹp cho nam và nữ

Một người thợ tattoo giỏi và có kinh nghiệm thường sẽ biết cách xăm mình đẹp và khéo léo theo đúng mong muốn của khách hàng, nhưng đồng thời cũng biết cách tư vấn giúp khách hàng tìm được ví trí xăm hình phù hợp nhất với ý tưởng của hình xăm.

Theo quan sát, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng, đa số nam giới và những người hướng ngoại thường có xu hướng chọn xăm ở bắp tay, sau gáy hoặc lưng với các hình vẽ gân guốc, khỏe mạnh đầy cá tính. Còn nữ giới thường thích xăm ở vị trí tôn lên sự quyến rũ, gợi cảm vốn có như eo, ngực, bụng…

Học xăm mình ở địa chỉ dạy phun xăm mình uy tín nhất thủ đô

Được biết tới là một trong những địa chỉ đào tạo tattoo chuyên nghiệp, uy tín nhất thủ đô, tự tin cam kết mang tới môi trường học tập lý tưởng nhất cho các học viên với giáo trình bài bản và đội ngũ giảng viên giỏi đến từ Hàn Quốc.

100% giảng viên tại những chuyên gia tattoo artist Hàn Quốc, có bằng cấp học vị quốc tế tại các trường đào tạo nghề làm đẹp hàng đầu xứ Kim Chi. Họ là những người tạo ra khung chương trình học bài bản từ lý thuyết đến thực hành, giúp đưa các kiến thức bổ ích tới cho học viên một cách đầy mới mẻ và thú vị.

Các xu hướng, kỹ thuật và cách đào tạo phun xăm hình tiên tiến nhất sẽ được giảng dạy song song với lý thuyết về kỹ thuật vẽ, định dạng, tạo khối, cho đến những kỹ thuật thực hành cụ thể như cách pha trộn màu sắc, cách sử dụng các loại máy móc, thiết bị,… giúp học viên ngày càng nâng cao tay nghề và tự tin, nhuần nhuyễn trong mọi thao tác.

Sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm của Sally Academy khiến học viên luôn cảm thấy thoải mái và hứng thú với các bài học

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ/bằng của Hàn Quốc. Đây là nền tảng vững chắc để học viên trở thành một nghệ nhân xăm hình chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét