Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Dạy phun xăm thẩm mỹ chất lượng Hàn Quốc

Nếu băn khoăn dạy phun xăm thẩm mỹ môi không phù hợp thì với màu môi phun xăm đẹp với cách học phun xăm thẩm mỹ môi Hàn Quốc uy tín sẽ giải quyết vấn đề đào tạo phun xăm thẩm mỹ.

Dạy phun xăm thẩm mỹ chất lượng Hàn Quốc

Để dạy phun xăm thẩm mỹ một màu môi đẹp, điều thiết yếu là chú ý đến dáng môi và màu da. Một màu môi phù hợp không những giúp bạn trông tươi tắn hơn mà còn giúp bạn che khuyết điểm cho đôi môi quá mỏng hoặc quá dày.

Xu hướng phun xăm môi màu pha lê (tự nhiên, trong suốt) đang ngày càng trở nên phổ biến, các chị em hướng về phong cách trang điểm tự nhiên hơn, với các tông màu tươi sáng không những giúp mình trông trẻ trung hơn mà còn phù hợp vào tất cả các ngữ cảnh dù đi chơi hay là ở nhà, giúp các chị em đẹp mọi lúc mọi nơi.

Màu môi phun xăm cho da trắng

Tùy theo từng màu da mà màu phun xăm môi cũng sẽ có chút khác biệt:

– Da trắng hồng: thật là tuyệt nếu bạn sở hữu màu da này. Tất cả các màu phun xăm môi tươi sáng đều sẽ nhìn rất tuyệt trên môi bạn, đặc biệt những màu môi trung tính như hồng cam, hồng baby, hồng pastel, cam hồng,…

– Da trắng xanh: đối với màu da này bạn nên phun xăm môi màu hồng đỏ hoặc cam đỏ, một chút ánh đỏ sẽ giúp làn da bạn nhìn ấm áp và tươi tắn hơn.

– Da trắng vàng: các bạn gái với màu da trắng tông vàng chìm nên chọn các màu phun xăm môi có ánh tím, cam tươi hoặc cam pastel tươi tắn. Màu hồng cam hoặc hồng tươi cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho màu da này.

Màu môi phun xăm cho da tối màu, da ngăm

Các cô nàng da ngăm trông sẽ cực kỳ cá tính và ấn tượng với gam màu tông lạnh, màu môi phun xăm hồng san hô, nâu chà là, nâu cam, cam vỏ quýt, cam đỏ, đỏ cam, đỏ mận,… sẽ làm bật lên nước da ngăm sành điệu hiếm ai có. Hoặc nhẹ nhàng hơn khi phun xăm màu môi tông màu pastel nhẹ nhàng bật lên sức sống của làn da ngăm. Bí quyết phun xăm môi màu phù hợp cho cô nàng da ngăm chính là hãy thêm chút tông màu cam!

Không nên phun xăm màu môi quá nhạt như hồng pastel, hồng tím lilac rất dễ làm khuôn mặt trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét