Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Địa chỉ dạy phun xăm môi thẩm mỹ uy tín và chất lượng

Phun xăm môi thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc đang trở thành trào lưu mới của giới trẻ Việt. Hiện nay, Sally Spa là địa chỉ đi đầu trong việc đào tạo dạy phun xăm môi thẩm mỹ đẹp như sao Hàn. 


Phun xăm môi – bí quyết làm đẹp như sao Hàn

Ai cũng mong muốn sở hữu một cặp môi tươi tắn, căng mọng sẽ khiến gương mặt bạn sáng hơn vài tone màu. Có thể nói, son môi là sự lựa chọn hàng đầu nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian và không giữ được màu sau khi ăn uống, vận động. Dùng son môi lâu dài cũng sẽ khiến hàm lượng chì đọng lại gây tổn hại, lão hóa, thâm xỉn đôi môi.

Các sao Hàn với gương mặt thanh thoát, làn môi tươi tắn, mịn màng đã trở thành thần tượng của rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là các bạn nữ tuổi teen, đã “đốn” tim một lượng fan không nhỏ. Nhiều bạn trẻ Việt cũng mơ ước có được làn môi luôn tươi hồng mà không cần điểm tô nhiều như thần tượng.

Thẩm mỹ xăm môi thẩm mỹ Hàn Quốc tự nhiên đến hoàn hảo, đem đến sự hài lòng, khiến chị em “mê mẩn”, khó cưỡng. Thành quả là những cặp môi tươi tắn, mềm mịn mà không lo trôi phai hay tốn thời gian make up và tút tát lại.

Phun xăm môi thẩm mỹ không chỉ mang lại hiệu quả tạo màu môi đẹp, cuốn hút mà còn khắc phục triệt để tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc thu hẹp chiều rộng bờ môi, cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Chị em sẽ tự tin hơn trong giao tiếp với làn môi tươi tắn và quyến rũ.

Sally Spa – Đi đầu trong dạy phun xăm môi thẩm mỹ


Nắm bắt xu hướng đó, Sally Spa áp dụng chương trình dạy phun xăm khác nhau với các khóa học có trình độ khác nhau.

Tại Sally Spa, chất liệu màu mực sử dụng cho giảng dạy phun xăm môi thẩm mỹ được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng đến các mô bên trong, rất an toàn cho làn môi chị em. Với những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cùng 100% đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, Sally Spa hứa hẹn sẽ là một địa chỉ dạy phun xăm môi thẩm mỹ uy tín, mang đến bạn một đôi môi căng mọng, hút hồn, bạn sẽ thực sự hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét