Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

dạy phun xăm thẩm mỹ thực hành trên silicon

Một số học viên thắc mắc với Ad là ” Tại sao không sử dụng bì heo sống như các cơ sở khác cho học viên lớp dạy phun xăm thẩm mỹ thực hành thay cho silicon hay cao su, trong khi cao su hay silicon giá cao hơn rất nhiều?”

dạy phun xăm thẩm mỹ thực hành trên silicon

Đây chính là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt và khẳng định chất lượng học tập.

Học viên sử dung silicon hay cao su trong thực hành học phun xăm thẩm mỹ vì:


Bì heo sống chứa rất nhiều vi khuẩn gây hại, trong đó có những vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập cơ thể con người. Do đó học viện không sử dụng bì heo mà thay vào đó sử dụng silicon và cao su đảm bảo vệ sinh và an toàn cho học viên.

– Đa số đều cho rằng bì heo sẽ giống với da thật của người nên việc làm trên bì heo sẽ giúp học viên làm trên người thật dễ dàng hơn. Nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy vì da người có độ đàn hồi khác với da heo. Đặc biệt chọn những sản phẩm silicon hay cao su có độ đàn hồi tương tự da người để giúp học viên thực hành hiệu quả hơn.

Mặc dù học phí tương đối cao so với mặt bằng chung nhưng với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun thêu tại Hàn Quốc cùng môi trường học tập lý tưởng và những chính sách hỗ trợ sau tốt nghiệp, vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ yêu thích và mong muốn theo học nghề phun thêu thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét