Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

“Hiểm hoạ” từ trung tâm đào tạo phun xăm cấp tốc giá rẻ

Đào tạo phun xăm tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt, tuy nhiên bạn có thể phải nhận “trái đắng” nếu không chọn đúng cơ sở đào tạo phun xăm giá rẻ uy tín.

“Hiểm hoạ” từ trung tâm đào tạo phun xăm cấp tốc giá rẻ

“Mồi nhử” hấp dẫn từ cơ sở đào tạo phun xăm giá rẻ


Cùng với sự phát triển của xã hội, các trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam cũng phát triển như vũ bão trong thời gian gần đây. Nhưng đáng tiếc, một số cơ sở đào tạo phun xăm kém chất lượng lại đi ngược lại giá trị của một trung tâm đào tạo làm đẹp.

Các trung tâm này thường tung ra mọi chiêu trò để “hút” học viên vào các khoá học như thời gian học cấp tốc, giá cực rẻ mà không cần biết chất lượng của học viên sau khi đào tạo ra sao. Các lời rao: “giảm 50% học phí” hoặc “giảm 75% học phí” nhan nhản trên các trang mạng khiến không ít người nhẹ dạ “rung rinh”.

Hậu quả của việc phun xăm cấp tốc giá rẻ
Đào tạo phun xăm cấp tốc giá rẻ: học viên mất gì khi “sập bẫy”?

Điều hiển nhiên là, học cấp tốc thì nội dung truyền đạt cho học viên cũng theo kiểu “cấp tốc”. Do đó, mọi kiến thức làm đẹp yêu cầu sự chi tiết và đòi hỏi nhiều thời gian thực hành lại bị gói gọn trong thời gian ngắn, học viên học theo kiểu “cưỡi ngựa xem hoa” nên thiếu hụt kiến thức.

Bên cạnh đó, do giá rẻ nên những trung tâm đào tạo phun xăm này không thể trang bị trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất để thực hành, nên học viên tốt nghiệp xong nhưng không có kỹ năng thực tế để làm việc.

Và hệ quả tất yếu mà những học viên tại cơ sở đào tạo phun xăm nhanh phải gánh là 3 mất: mất tiền bạc, mất thời gian, mất cơ hội thành công trong nghề làm đẹp.
Sally Academy: Trung tâm đào tạo phun xăm uy tín hàng đầu Việt Nam

Sally Academy là đơn vị liên kết độc quyền với Học viện Regina, Học việnAlloua Beauty Academy Hàn Quốc về chương trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam. Trong đó, đào tạo phun xăm Hàn Quốc là khoá học được chú trọng hàng đầu, được đánh giá có chất lượng hàng đầu Việt Nam, sánh ngang đẳng cấp thế giới.

Đến với Sally Academy học viên được học với bộ ba phun xăm quyền lực HQ


Sally Academy đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nhiệp theo giáo trình bài bản chuẩn quốc tế, bao gồm các khoá học: Phun xăm cơ bản; Phun xăm chuyên sâu; Phun xăm công nghệ Hàn Quốc; Xóa xăm bằng Lase.

Tất cả các khoá học đều đảm bảo thời gian học hợp lý, học viên đều nắm chắc kiến thức phun xăm cơ bản và chuyên sâu. Đồng thời, Sally Academy nhập khẩu công nghệ phun xăm DMT mới nhất từ Hàn Quốc nên học viên có điều kiện thực hành nhuần nhuyễn mọi kỹ năng, sử dụng thành thạo thiết bị công nghệ cao, đảm bảo có thể đi làm được ngay sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, đội ngũ giảng viên tại Sally Academy đều là những bậc thầy phun xăm tại Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế. Tại đây, học viên học phun xăm sẽ có cơ hội được Tiến sĩ Regina Kim, Catherine Kim, Merylin Kim – các nghệ nhân phun xăm sẽ truyền thụ tinh hoa của nghệ thuật làm đẹp từ xứ sở Kim Chi. Những bài học, kinh nghiệm và lửa nhiệt huyết từ các chuyên gia phun xăm Hàn Quốc sẽ là nền tảng vững chắc cho con đường sự nghiệp của bạn sau này.

“Chất lượng của học viên tạo nên thương hiệu của Sally Sally Academy”.
Chúng tôi cam kết đào tạo nên những học viên ưu tú nhất và trở thành những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét