Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Học phun xăm thẩm mỹ tưởng khó mà dễ

Công nghệ, giảng viên là những yếu tố cơ bản giúp người học phun xăm thẩm mỹ đạt chất lượng, nhưng yếu tố ấy nằm ở trường lớp học phun xăm uy tín chất lượng.

Học phun xăm thẩm mỹ tưởng khó mà dễ

Học phun xăm thẩm mỹ: khó gì?


Nhiều người vẫn cho rằng phun xăm thẩm mỹ chỉ là một nghề tay trái nghề lao động phổ thông mà ai cũng dễ dàng làm được. Quả thực, với nhu cầu chăm sóc bản thân và làm đẹp ngày càng lớn ngay tại các tiệm cắt tóc, làm móng, trang điểm bình dân mọc lên như nấm với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

Từ thành thị đến nông thôn chỉ cần dăm ba buổi học phun xăm thẩm mỹ theo kiểu nghề truyền nghề, người lao động đã mạnh dạn cầm bút xăm cho khách. Tuy nhiên, làm thì dễ, an toàn, đẹp thì không hề đơn giản.

Chị Thảo – nhân viên một spa nổi tiếng tại Hà Nội cho biết, nếu không học đến nơi đến chốn, người làm nghề này rất dễ vô tình “làm xấu” thay vì làm đẹp cho khách. Đơn cử như việc tạo dáng mày, phun môi tưởng chừng rất đơn giản, nhưng nếu không hiểu về các kiểu dáng mày, màu mực, cơ địa từng người…, người làm nghề rất dễ phạm các sai lầm như làm xấu già, giả, và mất an toàn cho khách hàng.

Chị Thảo cũng chia sẻ, chính vì những lí do kể trên nên chị dự định học điêu khắc mi, điêu khắc mày, môi theo tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Học viện đào tạo nghề làm đẹp Quốc tế Sally Academy – một trong những cơ sở đào tạo spa uy tín nhất Việt Nam hiện nay. “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh; mình muốn sống được bằng nghề thì phải trân trọng và cẩn trọng với nghề thôi.” – chị Thảo nói.

Sally Academy: giỏi phun xăm trong tầm tay


Sự thiếu hụt trong định hướng nghề nghiệp, thiếu thông tin về các cơ sở đào tạo phun xăm thẩm mỹ chất lượng khiến người học dễ bị “đi lạc”. Để định hướng cho người học, Sally Academy “nhập khẩu” chương trình học theo quốc tế một cách toàn diện từ giảng viên, công nghệ, nội dung học,…

Theo đó, Sally Academy có sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia phun xăm hàng đầu Hàn Quốc như: Tiến sĩ Regina Kim – Viện trưởng Học viện Regina, Tiến sĩ Catherine Kim, Merylin Kim – Viện trưởng, bậc thầy phun xăm Học viện Alloua Beauty Academy. Với khả năng truyền lửa cùng kỹ năng nghề tinh tế, gu thẩm mỹ tuyệt vời sẽ giúp người học có cơ hội học phun xăm thẩm mỹ hiệu quả, làm đẹp chính xác, tinh tế nhất.

Học phun xăm thẩm mỹ với nghệ nhân Catherine Kim


Chương trình đào tạo được xây dựng một cách bàn bản, khoa học từ lý thuyết đến thực hành. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc được trang bị đầy đủ, dụng cụ học tập hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Học trong nước, bằng quốc tế là một trong những tiêu chí đào tạo của Sally Academy giúp học viên dễ dàng xin việc ở bất kỳ nơi nào ở trong và ngoài nước. Tất cả những nỗ lực của Sall Academy là nhằm đưa đến một môi trường đào tạo tốt nhất cho học viên.

Với mong muốn xây dựng và đào tạo những “nghệ sĩ” phun xăm góp phần phát triển lĩnh vực phun xăm tại Việt Nam, Sally Academy thực sự là điểm đến mở rộng cánh cửa sự nghiệp cho bạn. Suy nghĩ để thay đổi, hành động để thành công, hãy khởi đầu để bắt đầu sự nghiệp của bạn với khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Sally Academy. Đừng bỏ qua những thông tin chi tiết, hữu ích về chương trình đào tạo của học viện của Sally Academy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét