Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Chuẩn quốc tế là thế mạnh đào tạo phun xăm thẩm mỹ Sally Academy

Đó là khẳng định của bà Sally Nguyễn – Giám đốc Học viện Làm đẹp Quốc tế Sally Academy, khi được hỏi về tôn chỉ cũng như lợi thế cạnh tranh của tất cả các chương trình đào tạo nói chung và khóa học đào tạo phun xăm thẩm mỹ nói riêng tại trường đào tạo làm đẹp hàng đầu.

Chuẩn quốc tế là thế mạnh đào tạo phun xăm thẩm mỹ Sally Academy

Tuy mới được thành lập, nhưng Sally Academy đã nhanh chóng được biết đến là trường đào tạo làm đẹp duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ giảng viên hàng đầu kết hợp các chương trình đào tạo đa cấp độ, đa ngành nghề cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất đã tạo nên thương hiệu của Sally Academy. Đặc biệt, phun xăm thẩm mỹ được coi là một trong những ngành học mũi nhọn của học viện.

Trực tiếp nghệ nhân phun thêu giảng dạy

Hiện, tại Sally Academy, học viên được trực tiếp học với bộ ba phun thêu quyền lực nhất Hàn Quốc:

-Tiến sĩ thẩm mỹ học Regina Kim – Viện trưởng Học viện Regina, phù thủy phun xăm số 1 Keangnam.

-Tiến sĩ thẩm mỹ học Catherine Kim, Merylin Kim – Viện trưởng Học viện Alloua Beauty Academy, các nghệ nhân phun xăm hàng đầu Seoul.

Với gu thẩm mỹ tinh tế, kỹ năng sư phạm tuyệt vời, những giảng viên với nhiệt huyết đam mê với nghề sẽ mang đến mỗi bài học là một sự thú vị giúp học viên đạt hiệu quả học tập tốt nhất.

Công nghệ được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài

Ngành đào tạo dạy phun xăm có đặc thù riêng nên có những đòi hỏi vô cùng khắt khe về chất lượng làm đẹp và sự cầu kỳ của người thực hiện. Đó là sự tinh tế, hiện đại, nhẹ nhàng, an toàn. Do vậy, Sally Academy đã tiến hành nhập khẩu trực tiếp toàn bộ máy móc, công nghệ phun xăm hàng đầu từ nước ngoài để mang đến kết quả làm đẹp ở mức tốt nhất. Theo đó, mỗi cặp mày,bờ môi, một đôi mắt không đơn giản là một sản phẩm mà là một tác phẩm.


Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế

Nội dung đào tạo tại Sally Academy đa cấp độ từ khóa đào tạo điêu khắc phun thêu cơ bản, nâng cao, chuyên nghiệp, chuyên nghiệp cấp tốc đến khóa đào tạo phun xăm lông mày 5D Empo chuyên biệt.

Học trong nước nhận bằng quốc tế

Không cần phải lặn lội ra nước ngoài học tập, học viên có cơ hội “du học” nghề phun xăm Hàn Quốc và nhận bằng, chứng chỉ quốc tế ngay tại Việt Nam. Theo đó, sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp 3 loại bằng, chứng chỉ: của Sở TB&XH cấp, của Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy và của Học viện Regina hoặc Alloua Beauty Academy Hàn Quốc giúp mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét