Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Truy tìm “lò” đào tạo phun xăm uy tín tại Hà Nội

Để chọn được một cơ sở đào tạo phun xăm chất lượng ở Hà Nội, không chỉ đòi hỏi kỹ năng nhạy bén mà cần sự soi xét tỷ mỉ từng “lò” đào tạo phun xăm một.

Truy tìm “lò” đào tạo phun xăm uy tín tại Hà Nội

Tìm cơ sở đào tạo phun xăm: cần “cân não” và tỉnh táo!


Trước sự lên ngôi của dịch vụ làm đẹp hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đã quyết định “gửi gắm” tương lai cho những trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, không ít bạn vẫn còn đang loay hoay trong “ma trận” các trung tâm đào tạo phun xăm uy tín thì hiếm, bát nháo thì có thừa tại Hà Nội.
Lợi dụng đặc điểm người học chủ yếu tìm thông tin qua internet sơ sài mà không có sự kiểm định trước khi học, nên vô số cơ sở đào tạo “nhái” đua nhau tung ra các dịch vụ quảng cáo hấp dẫn để qua mắt học viên. Siêu rẻ, siêu nhanh nhưng kết quả lại “siêu chất lượng” là các khoá học chỉ có ở… trên trời, nhưng lại khiến không ít bạn trẻ mê tít và sập bẫy.

Việc cần làm để để tìm trung tâm đào tạo phun xăm chất lượng?


Tỉnh táo trước những cám dỗ là bước đầu tiên các bạn phải chuẩn bị để có thể chọn được một cơ sở đào tạo học phun xăm uy tín ở Hà Nội. Hãy cân nhắc chất lượng và các khuyến mại dựa trên sự hợp lý nhất định, tránh mờ mắt trước cơ sở mập mờ về chất lượng nhưng quảng cáo ồ ạt chỉ để “hút” học viên.
Bên cạnh đó, chủ động tìm hiểu thông tin chi tiết về nội dung các khoá học, nguồn gốc giáo án, chất lượng giảng viên, cơ sở vật chất và uy tín trong ngành đào tạo là những điều học viên nên làm trước khi lựa chọn theo học.

Sally Academy: đào tạo phun xăm đẳng cấp quốc tế đã được công nhận


Sally Academy là học viện đào tạo làm đẹp duy nhất, độc quyền liên kết với Học viện Regina, Học viện Alloua Beauty Academy Hàn Quốc về chương trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam.

Theo đó, đội ngũ giảng viên đều là những bậc thầy phun xăm tại Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế. Tại đây, học viên học phun xăm sẽ có cơ hội được Tiến sĩ Regina Kim, Catherine Kim, Merylin Kim – các nghệ nhân phun xăm sẽ truyền thụ tinh hoa của nghệ thuật làm đẹp từ xứ sở Kim Chi.

Bên cạnh đó, công nghệ thực hành cho các khoá đào tạo phun xăm thẩm mỹ đều là những thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Vì vậy, học viên có thể nhanh chóng thực hành thành thạo mọi kỹ năng phun xăm với công nghệ cao.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo án chuẩn quốc tế, giảng viên hàng đầu về đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Hàn Quốc, cùng với công nghệ tiên tiến nhất là điều kiện tuyệt vời để học viên có thể “biến hoá” tạo nên những đôi mắt hút hồn, cặp môi, đôi mày gợi cảm, quyến rũ trong thời gian ngắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét