Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Ở đâu dạy phun xăm Hàn Quốc với giáo viên bản địa?

Giới trẻ hiện nay đang “mê tít” các trung tâm dạy phun xăm Hàn Quốc tại Hà Nội với giáo viên bản địa. Vậy đâu là cơ sở uy tín nhất?

Ở đâu dạy phun xăm Hàn Quốc với giáo viên bản địa?

Giáo viên bản địa quyết định “chất” của dạy phun xăm Hàn Quốc


Cùng với cơn sốt phun xăm phong cách Hàn của giới trẻ, hàng loạt các dịch vụ “ăn theo” trong đó có dạy phun xăm Hàn Quốc rầm rộ ra đời tại Hà Nội. Tuy nhiên, với kiểu đào tạo người Việt dạy người Việt phổ biến hiện nay ở không ít trung tâm thì chất lượng đào tạo chưa thể vươn tới tiêu chuẩn “chuẩn Hàn”.

Dạy phun xăm thẩm mỹ không chỉ đơn thuần là truyền đạt lý thuyết suông. Nó đòi hỏi cao ở giảng viên về kinh nghiệm làm việc lâu năm, uy tín trong nghề và bằng cấp được công nhận trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi.

Bên cạnh đó, giảng viên dạy đào tạo phun xăm Hàn Quốc còn phải yêu cầu sự am hiểu tường tận về nghành phun xăm tại nước sở tại. Cùng với kỹ thuật phun xăm điêu luyện, gu thẩm mĩ tinh tế và kỹ năng nghiệp vụ sư phạm thì họ mới có thể “rèn” nên những học viên cứng cáp nhất trước khi ra nghề.

Để hội tụ những điều trên, thì chỉ có giáo viên bản địa mới có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của một trung tâm dạy phun xăm Hàn Quốc uy tín. Cùng với các điều kiện cơ sở vật chất tại trung tâm, họ góp phần quyết định chất lượng và tương lai của những học viên.

Dạy phun xăm thẩm mỹ với “siêu giảng viên” Hàn Quốc tại Sally Academy


Sally Academy là trung tâm dạy nghề làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế, độc quyền liên kết với Học viện Regina, Học viện Alloua Beauty Academy Hàn Quốc về chương trình dạy phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam.

Đến với Sally Academy, học viên sẽ có cơ hội được tuyệt vời được “mục sở thị” những kỹ năng và bí quyết phun xăm điêu luyện của đội ngũ giảng viên là những phù thuỷ phun xăm hàng đầu đến từ xứ sở Kim Chi.

Những “siêu giảng viên”: Tiến sĩ Regina Kim; Catherine Kim; Merylin Kim,… được biết đến là :

– Đội ngũ Giảng viên xuất phát từ những Học viện làm đẹp quốc tế danh tiếng với nền tảng kiến thức và am hiểu sâu rộng về thẩm mỹ học.

– Những kiệt tác môi, mày vô cùng tự nhiên, quyến rũ của các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc như Shin Min Ah, IU, Kim Tea Hee, Jiyeong…vv đều là tác phẩm được tạo bởi đôi bàn tay, khéo léo tài hoa của họ.

– Hiện tại, các Giảng viên đều đang là Viện trưởng, Bác sĩ tại những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc.

Không chỉ có kỹ nghệ phun xăm tuyệt đỉnh, biệt dạy phun xăm Hàn Quốc tại Sally Academy còn khiến học viên “mê tít” bởi sự hướng dẫn tỉ mỉ, tận tuỵ với từng học viên của các “sư phụ” xứ Hàn.

“Trăm nghe không bằng một thấy”, hãy đăng ký ngay khoá học dạy phun xăm thẩm mỹ tại Sally Academy ngay hôm nay để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét