Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Bùng nổ sức nóng từ Hội thảo Tiếp cận tinh hoa phun xăm xứ Hàn

Sôi nổi, hấp dẫn, bổ ích, lý thú là những Hội thảo Tiếp cận tinh hoa phun xăm xứ Hàn đã mang đến cho tất cả những người yêu thích nghệ thuật ph un xăm Hàn Quốc.


Bùng nổ sức nóng từ Hội thảo Tiếp cận tinh hoa phun xăm xứ Hàn

Mặc dù thời tiết ngoài trời lên đến 50 độ, nhưng vẫn không bằng sức nóng trong Hội trường khi người tham dự được chứng kiến những tuyệt kỹ, công nghệ và những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phun xăm Hàn Quốc do Học viện Sally Academy tổ chức vào ngày 30-06 vừa qua.

Từ lâu, Hàn Quốc không chỉ được biết đến là một trong trong bốn mãnh hổ Châu Á mà còn được biết đến như xứ sở tôn sùng cái đẹp và sự hoàn mỹ. Cùng với âm nhạc và phim ảnh đại chúng, làn sóng Hallyu lan rộng khắp Châu Á khiến cho tiêu chuẩn về cái đẹp theo quan niệm Hàn Quốc trở thành một chuẩn mực mang tính toàn cầu. Tại Việt Nam, thời trang Hàn, trang điểm kiểu Hàn, phun thêu Hàn,… đã trở thành gu thẩm mỹ tiêu chuẩn từ hàng chục năm nay.

Trong đó, kỹ nghệ điêu khắc tán sợi 5D EMPO được đánh giá là một trong những tuyệt kỹ phun xăm hiện nay và đã không ngừng chứng tỏ khả năng ưu việt trong việc mang lại những nét đẹp nhân tạo một cách tự nhiên cho bờ môi, cặp mày nhưng vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho phái đẹp.

Tuyệt kỹ này đã đến được đông đảo công chúng tại Hội thảo Tiếp cận tinh hoa học phun xăm xứ Hàn thông qua bài thuyết trình vô cùng lý thú, bổ ích của Tiến sĩ Catherine Kim – Viện trưởng Học viện Alloua Beauty Academy Hàn Quốc.

Tại đây, nghệ nhân Catherine đã trực tiếp thể hiện nghệ thuật “điêu khắc” tạc mày cho người tham dự đồng thời truyền tải nền tảng kiến thức tiêu chuẩn, công nghệ phun xăm mới nhất hiện nay.

Không kém phần hấp dẫn, với lối diễn thuyết cuốn hút, chân thực của CEO Sally Nguyễn đã mang đến Hội thảo những thông tin bổ ích, thiết thực cho những người muốn tìm hiểu, gắn bó và coi phun thêu là một con đường bước đến thành công.

Hội thảo được đánh giá là bước ngoặt sự đột phá mới cho lĩnh vực phun xăm Việt Nam hiện nay còn nhiều yếu điểm. Hội thảo đã để lại trong lòng người tham dự những ấn tượng sâu sắc và những thông tin bổ ích, thiết thực. Trong số đó, đã có không ít người tham dự ra về trong tiếc nuối vì còn rất nhiều câu hỏi, mong muốn được Tiến sĩ Catherine giải đáp về tuyệt kỹ phun xăm 5D EMPO vẫn chưa được giải đáp do giới hạn về mặt thời gian.

Hội thảo cũng được giới chuyên môn đánh giá là phát súng mở đầu con đường tìm kiếm công nghệ làm đẹp hoàn hảo – con đường không bao giờ có điểm dừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét