Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Học phun xăm quốc tế: “đón đầu công nghệ gặt thành công”

Học phun xăm quốc tế đang là mục tiêu “săn lùng” số 1 của giới trẻ Việt để làm bước đệm cho hành trình dựng nghiệp với nghề học phun xăm hiện nay.


Học phun xăm quốc tế: “đón đầu công nghệ gặt thành công”

Học phun xăm quốc tế- chuẩn mực tri thức làm đẹp thời hiện đại


Nghề phun xăm thẩm mỹ có lịch sử phát triển từ khá lâu và đã góp phần không nhỏ cho việc hoàn thiện “khuân trăng” cho không ít nhan sắc Việt. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội thì tiêu chuẩn “đẹp” đã lên một mức độ mới. Không ít trung tâm không bắt kịp được công nghệ, đành phải “bó tay”, bất lực nhìn khách hàng ùn ùn kéo đến những trung tâm làm đẹp quốc tế bởi họ không đáp ứng được nhu cầu làm đẹp “chuẩn quốc tế” của phái đẹp thời nay.

Không thể chối cãi, đó chính là hệ quả của việc “học xổi”, thiếu định hướng, bài bản từ hàng loạt trung tâm đào tạo phun xăm kém chất lượng tại Việt Nam.

Do đó, những cơ sở học phun xăm quốc tế ra đời như một cứu cánh cho những người đang theo đuổi ước mơ học phun xăm và mong muốn nâng cao tay nghề trong lĩnh vực “hái ra tiền” này.
Học phun xăm Hàn Quốc: tinh hoa công nghệ phun xăm quốc tế

Công nghệ phun xăm đã được nhiều nước phát triển, đi đầu về lĩnh vực thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mĩ, Nhật, Thái Lan,… nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi từ lâu. Tuy nhiên vượt trên tất cả, phun xăm thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi đã tạo nên cơn sốt với tất cả các quý cô trên toàn thế giới, đặc biệt là phái đẹp châu Á. Với kỹ thuật phun xăm mang lại vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút đã hoàn toàn thuyết phục được phái nữ.

Đặc biệt với công nghệ phun thêu tán sợi 5D EMPO, điêu khắc phun xăm DMT độc quyền Hàn Quốc đang rất “được lòng” chị em, khiến không ít phái đẹp mê mẩn thích thú.

Chính vì lẽ đó, học phun xăm Hàn Quốc được coi như “át chủ bài”, là yếu tố sống còn để quyết định sự thành bại sự nghiệp của những người theo học phun xăm thẩm mỹ hiện nay.
Sally Academy: “thiên đường” học phun xăm quốc tế

Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu thiết thực của học viên và xu thế thế giới, Học viên đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy đã “nhập khẩu” 100% công nghệ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, đạt chuẩn quốc tế để giảng dạy tại Việt Nam.

Sally Academy đào tạo phun xăm Hàn Quốc theo giáo trình bài bản theo chuẩn quốc tế, bao gồm các khoá học: Phun xăm cơ bản; Phun xăm chuyên sâu; Phun xăm công nghệ Hàn Quốc; Xóa xăm bằng Laser…

Sally Academy là đơn vị duy nhất, độc quyền liên kết với Học viện Regina, HọcviệnAlloua Beauty Academy Hàn Quốc về chương trình dạy phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam. Theo đó, tất cả những giảng viên đều là những bậc thầy phun xăm tại Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế. Tại đây, học viên học phun xăm sẽ có cơ hội được Tiến sĩ Regina Kim, Catherine Kim, Merylin Kim – các nghệ nhân phun xăm sẽ truyền thụ tinh hoa của nghệ thuật làm đẹp từ xứ sở Kim Chi. Bên cạnh đó, học viên sẽ được kết hợp với công nghệ thực hành hiện đại để có thể “biến hoá” tạo nên những đôi mắt hút hồn, cặp môi, đôi mày gợi cảm, quyến rũ nhất.

Sau khi tốt nghiệp, ngoài tấm bằng do Sở LĐTB&XH có giá trị làm việc trên toàn quốc, học viên sẽ được nhận bằng của Học viện Regina Hàn Quốc- tấm bằng danh giá mang tầm quốc tế để học viên có cơ hội chinh phục môi trường làm đẹp tại nước ngoài và những trung tâm làm đẹp chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

Hãy đến với Sally Academy để được thừa hưởng môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam! “Đào tạo tinh tế, nhận bằng quốc tế !” đó là cam kết của Sally Academy dành cho mỗi học viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét