Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

“Du học” phun xăm Hàn Quốc ngay tại Việt Nam

Giờ đây, giới trẻ Việt không cần “ngược nắng ngược gió” sang tận Hàn Quốc để học phun xăm mà ngay tại Việt Nam đã có trường dạy học phun xăm quốc tế.

“Du học” phun xăm Hàn Quốc ngay tại Việt Nam

Hàn Quốc : đất nước của nghệ thuật làm đẹp

Không chỉ là một trong trong bốn mãnh hổ Châu Á về phát triển kinh tế và khoa học kĩ thuật, Hàn Quốc còn được biết đến như xứ sở tôn sùng cái đẹp và sự hoàn mỹ. Cùng với âm nhạc và phim ảnh đại chúng, làn sóng Hallyu lan rộng khắp Châu Á và thậm chí cả những nước Bắc Âu xa xôi như Thụy Điển, khiến cho tiêu chuẩn về cái đẹp theo quan niệm Hàn Quốc trở thành một chuẩn mực mang tính toàn cầu. Tại Việt Nam, các khái niệm như thời trang Hàn, trang điểm kiểu Hàn, phẫu thuật, phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc.v.v… đã phổ biến từ gần 20 năm nay.

Vì vậy, du học nghề spa, học nghề phun xăm quốc tế tại Hàn Quốc, học viên không chỉ được tiếp cận với kiến thức chuyên môn cùng công nghệ, kĩ thuật tiên tiến; mà còn được hướng tới những chuẩn mực thẩm mỹ đã được thừa nhận nói trên.

Du học nghề phun xăm Hàn: từ giấc mơ….


Là quốc gia có nền giáo dục được công nhận trên toàn thế giới, Hàn Quốc cũng là nước tiên phong đưa ngành thẩm mỹ vào chương trình đào tạo cao đẳng, đại học chính quy. Tại nhiều trường, chương trình này có thể kéo dài từ 2-4 năm, tương đương với những chương trình đào tạo cử nhân khác. Đặc biệt, chương trình dạy học phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ và được đánh giá là chuẩn mực đào tạo làm đẹp hiện nay.

Tuy nhiên, để có thể du học nghề phun xăm Hàn Quốc, đòi hỏi người học phải chuẩn bị cho mình một hành trang vững chắc: ngôn ngữ Hàn, đặc biệt tài chính,… mà điều này không phải ai cũng có thể dễ dàng đáp ứng. Do đó, học nghề làm đẹp, học nghề phun xăm Hàn Quốc vẫn chỉ dừng lại là một giấc mơ vượt xa tầm với của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Để hiện thực hóa giấc mơ của nhiều bạn trẻ, trước nhu cầu thực tế trong nước, Sally Academy – học viện đào tạo làm đẹp duy nhất tại Việt Nam đã trực tiếp “nhập khẩu” toàn bộ chương trình dạy phun xăm quốc tế về Việt Nam trên toàn bộ phương diện công nghệ giảng viên, giáo trình mà không cần phải qua bất kỳ lớp tiếng Hàn và cũng không cần chuẩn bị khoản tài chính khổng lồ để sang Hàn du học.

Giảng viên: toàn bộ giảng viên dạy phun xăm tại Sally Academy là những chuyên gia phun xăm hàng đầu tại các Học viện uy tín Hàn Quốc. Với kỹ nghệ nghề đỉnh cao, sự nhiệt huyết với nghề sẽ giúp học viên tiếp thu, học hỏi nghề một cách hiệu quả nhất. Mỗi buổi học sẽ có thông dịch viên tiếng Hàn hỗ trợ chuyển tải kiến thức để học viên yên tâm tham gia học tập, thực hành.

Công nghệ: tại Sally Academy học viên có cơ hội học tập với công nghệ phun xăm ưu việt nhất hiện nay như công nghệ DMT, 5D Empo tác động nhẹ nhàng, không đau không sưng, với khả năng tự điều chỉnh tốc độ nên an toàn tuyệt đối cho làn da.

Giáo trình quốc tế: giáo trình dạy phun xăm tại Sally Academy được thiết kế theo chương trình chuẩn quốc tế của các Học viện làm đẹp như Học viện Regina, Học viện Alloua Beauty Academy,… nhưng cũng được điều chỉnh phù hợp tình hình thực tế, nhu cầu thực tiễn tại Việt Nam từ lý thuyết đến thực hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét