Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

BIỆT ĐỘI PHUN XĂM QUYỀN LỰC NHẤT HÀN QUỐC

Sứ mệnh tạo ra những nghệ nhân phun xăm chuyên nghiệp sứ mệnh của Biệt đội đào tạo phun xăm quyền lực là truyền lại những “ bí kíp” về công nghệ điêu khắc tán sợi 5D EMPO STYLE – công nghệ phun xăm hiện đại nhất tại Hàn Quốc.




Vậy Biệt đội đã làm thế nào để thực hiện sứ mệnh này.  Trong quá trình tìm hiểu về Việt Nam, Biệt đội đã bị thu hút bởi Học viện Sally Academy với vị CEO đầy bản lĩnh và cực kỳ tâm huyết trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực làm đẹp chất lượng cao và một cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp. Bởi vậy, Biệt đội quyết định lựa chọn Sally Academy là đối tác hoàn hảo hỗ trợ thực hiện sứ mệnh.

Nếu bạn thực sự đam mê phun xăm thẩm mỹ và muốn được cập nhật công nghệ điêu khắc tán sợi 5D EMPO STYLE- một công nghệ làm đẹp được hàng triệu phụ nữ châu Á yêu thích, hãy đến gặp Biệt đội phun xăm quyền lực tại Sally Academy.

Tại Sally Academy, bạn sẽ được học phun xăm thẩm mỹ với:


Đội ngũ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, được họ truyền đạt những kiến thức một cách bày bàn và được nghe chia sẻ bí quyết thành công trong nghềCơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất với những dụng cụ, máy móc phun xăm tân tiến nhất.Giáo trình chuẩn quốc tế được chia thành nhiều cấp độ phù hợp với mọi học viên Sau khóa học, các bạn còn được cấp những chứng chỉ danh giá trong nước và quốc tế.

Nhờ có sự hỗ trợ của Sally Academy, Biệt đội phun xăm của chúng ta đã hoàn thành 90% sứ mệnh của mình, 10% thành công còn lại phụ thuộc vào sự chăm chỉ và cố gắng của mỗi học viên.

Các học viên thân yêu, hãy giúp Biệt đội phun xăm hoàn thành sứ mệnh một cách xuất sắc và trở thành những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét