Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Bạn đã biết về xóa xăm hay chưa


Ưu điểm khá nổi bật như không đau, không để lại sẹo, an toàn…của công nghệ xóa xăm hiện nay đã khiến việc xóa, thay đổi hình xăm của nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Để bạn có cái nhìn đúng trước khi quyết định xóa xăm, xăm hình mới học nghề tattoo sẽ giới thiệu đến bạn quy trình xóa xăm bằng công nghệ laser yag mới nhất hiện nay.
Khâu tư vấn
Ngay sau khi quyết định sử dụng dịch vụ xóa xăm bằng laser yag, khách hàng sẽ được các bác sĩ/chuyên gia dạy tattoo tiến hành thăm khám vùng da có hình xăm cần xóa xăm nhằm xác định tình trạng và mức độ nông sâu, mờ nhạt của màu mực xăm, diện tích của hình xăm. Từ đó, các bác sĩ tiến hành tư vấn cho khách hàng liệu trình xóa xăm tốt nhất, hiệu quả nhất, an toàn, tiết kiệm nhất có thể.
Làm sạch
Sau khi quyết định xóa hình xăm trên cơ thể, khách hàng sẽ được chuyên viên xóa xăm tiến hành sát khuẩn và làm sạch vùng da cần điều trị xóa xăm. Bước này rất quan trọng, quyêt định đến tính an toàn của quá trình.

Gây tê giảm đau
Sau bước làm sạch da, khách hàng sẽ được bôi tê trực tiếp lên vùng da cần xóa xăm nhằm tạo cảm giác thoải mái, không đau rát trong suốt quá trình xóa xăm. Bạn phải biết rằng, xóa xăm khá đau đớn, nên bắt buộc phải ghê tê.
Sử dụng công nghệ hiện đại laser yag 
Chuyên gia dạy xăm hình nghệ thuật sẽ tiến hành điều chỉnh máy laser theo bước sóng đã được xác định, sử dụng công nghệ mới này để xóa xăm. Tiếp đó, tiến hành chiếu ngay các tia laser trực tiếp lên vùng da cần xóa hình xăm một cách từ từ cho đến khi kết thúc quá trình.
Bôi kem tái tạo da
Đây là bước bảo hành kết quả nếu bạn xóa xăm tại các cơ sở uy tín. Kết thúc liệu trình xóa xăm bằng máy laser yag, khách hàng sẽ được bôi thêm lớp kem dưỡng da nhằm làm mát và kích thích quá trình tái tạo da sau xóa xăm. Nếu cơ sở bạn làm không có bước này bạn cần yêu cầu họ làm cho bạn. Nhớ rằng, đây là bước không thể thiếu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét