Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Hoa hồng đen sự kỳ bí của người phụ nữ

Hãy cùng lớp học vẽ tattoo khám phá ý nghĩa kỳ bí của hình xăm hoa hồng đen. Không chỉ có phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng rất thích mẫu hình xăm này đấy.
Hình xăm hoa hồng đen thì chúng lại là sự thể hiện của sự cô đơn, lạnh lùng, buồn rầu về tình yêu đã chết hoặc một tình yêu bất diệt tồn tại mãi với thời gian. Nếu bạn đã biết về truyền thuyết hoa hồng đen chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa của hình xăm này.
Chuyện kể rằng, vị thần bóng tối luôn sống 1 mình trong sự cô đơn giữa khu rừng xa xôi hẻo lánh không có một bóng người. Rồi một ngày nọ trong chuyến chu du khắp thế gian, vị thần ánh sáng đã ghé thăm vương quốc của nữ thần bóng tối. Hai người gặp nhau và yêu nhau say đắm. Thế nhưng, ánh sáng và bóng tối là hai thứ đối lập nhau nên cả hai không thể hòa hợp được. Vì thế, thần ánh sáng đã quyết dứt bỏ thần bóng tối mà đi. Trước khi đi, thần ánh sáng có trao lại cho người con gái mình yêu bông hoa hồng trắng và nói sẽ đi lâu ngày không biết ngày nào quay lại nên nàng hãy giữ hạt giống hoa này chờ ta trở lại. Bông hoa trắng sẽ tượng trưng cho ánh sáng của ta khi vắng nàng và chờ đợi bông hồng đỏ của ta nhé!
Sau khi nhận được hạt giống từ người mình yêu, thần bóng tối ôm chầm lấy thần ánh sáng và khóc nức nở. Ngày qua ngày, nàng nâng niu hạt giống bông hoa trắng và chờ đợi thần ánh sáng mang hạt giống hoa hồng đỏ trở lại. Song càng chờ đợi thì bóng dáng thần ánh sàng càng mất hút. Một ngày kia thần gió đi ngang qua lâu đài bóng tối và nàng đã hỏi thăm thì được biết thần ánh sáng đã yêu nữ thần tình yêu ở vương quốc khác.
Nghe được tin dữ, thần bóng tối liền tức tốc tới đó tìm thần ánh sáng. Tới nơi, nàng thấy thần ánh sáng đang vui vẻ bên thần ánh sáng. Và cứ thế, bông hoa trắng nhuốm màu đỏ của hận thù và xung quanh trở nên tăm tối bao chùm cả thần ánh sáng khiến thần ánh sáng dần tan biến và bông hoa trên tay nữ thần bóng tối chuyển sang màu đen huyền bí. Sau đó, thần bóng tối trở lại vương quốc của mình và sống mãi trong bóng tối, màu đen huyền bí bao phủ quanh vương quốc.

Như vậy, hoa hồng đen không chỉ tượng trưng cho sự huyền bí mà còn là biểu trưng cho tình yêu không thành và một nỗi nhớ nhung về tình yêu bất diệt. Thường thì phụ nữ hay luyến tiếc về những mối tình đã qua và xăm hình hoa hồng đen lên cơ thể.
Bạn có thể xăm cho mình một hình xăm hoa hồng đen để thể hiện tình yêu bất diệt, đồng thời, thể hiện nét cá tính, sự huyền bí trong con người mình. Bạn có thể xăm ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể như ở cánh tay, lưng, vai, bụng, ngực…thậm chí còn có người xămhình xăm hoa hồng đen ở vị trí nhạy cảm. Song dù cách xăm hình ở bất cứ đâu trên cơ thể thì cũng giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.
Hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định xăm hình và đến những trung tâm có uy tín hoặc tự mình khám phá qua những khóa học xăm hình, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị bên trong đó. Và biết đâu bạn sẽ trở thành một chuyên gia xăm hình trong tương lai thì sao nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét