Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Địa chỉ xăm lông mày đẹp tự nhiên cho bạn lựa chọn (tiếp)

Những lý do khiến bạn không thể không đến với Sally academy

Những rủ ro gặp phải từ việc phun xăm lông mày khiến bạn không thể không quan tâm đến vấn đề lựa chọn địa chỉ phun xăm an toàn. Đến với Sally academy bạn sẽ được chuyên gia dạy tattoo đảm bảo những tiêu chí sau:

An toàn tuyệt đối:

Cách xăm lông mày là một kỹ thuật đơn giản, dưới bàn tay khéo léo với những thao tác kỹ thuật chính xác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn nhé.


Mày đẹp tự nhiên, hợp thời 

Với chất liệu mực tự nhiên được nhập khẩu, chiết xuất tự nhiên có nguồn gốc thảo dược, màu lên tự nhiên, bền vững. Tại Sally academy, có nhiều màu mực mới phù hợp với tóc và da của bạn để bạn có thể lựa chọn theo ý thích hoặc được chuyên gia tư vấn để lựa chọn.

Kĩ thuật hiện đại đảm bảo an toàn và chất lượng

Việc mũi kim chỉ di chuyển khoảng 0,02mm trên bề mặt da sẽ không gây đau sưng hay chảy máy suốt quá trình thực hiện. Kết thúc quá trình cũng sẽ không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không gây tác dụng phụ đối với cơ thể của bạn. Bạn sẽ thực hiện mọi sinh hoạt như bình thường và chỉ cần chú ý chăm sóc sau xăm theo hướng dẫn của khóa học xăm hình để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng sau xăm.

Kết quả lâu dài, ổn định 


Màu mực tuyệt đối bền màu giúp lông mày của bạn luôn sắc nét nhiều năm. Ngoài ra, ở đây cũng có rất nhiều dáng lông mày để bạn chọn lựa hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể nhờ chuyên gia tư vấn và vẽ dáng lông mày thích hợp với khuôn mặt bạn.


Với những tiêu chí trên sẽ là lý do hoàn hảo nhất để bạn lựa chọn Sally academy là địa chỉ uy tín xăm lông mày cho mình. Đến với Sally academy chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét