Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Hình xăm nhỏ xinh tại vị trí đặc biệt dành cho bạn

Nhiều người xăm hình ở tay, lưng, cổ, gót chân...còn bạn có muốn thử xăm hình ở vị trí đặc biệt nhạy cảm đó là sau tai hay không? Nếu bạn là một cô gái yêu thích hình xăm, yêu sự tinh tế thì không thể bỏ qua vị trí xăm hình sau tai – một trong những vị trí đặc biệt để đặt hình xăm. Tuy nhiên, cũng có những điều bạn chưa biết hết về vị trí xăm hình ấn tượng này, cùng dạy tattoo tìm hiểu nhé bạn.

Như đã nói ở trên, vị trí xăm hình sau tai là một vị trí tuyệt vời để bạn có được một thiết kế hình xăm ấn tượng và bạn có thể khoe khéo cá tính của mình qua đó. Theo khóa học vẽ tattoo thì bạn có thể lựa chọn một hình xăm nhỏ nếu không muốn bị lộ hoặc sợ phá vỡ kết cấu của hình xăm, mà hẳn là tại vị trí này thì hình xăm nhỏ xinh có vẻ hợp lý hơn một hình xăm lớn. 

Ngoài ra, các vị trí bạn có thể đặt một hình xăm có thể là trên vành tai, thùy tai hoặc khu vực phía sau tai chạy xuống cổ…tùy vào sở thích và hình xăm mà bạn lựa chọn.
Bạn có thể tham khảo một số khả năng thiết kế do khóa học xăm hình giới thiệu sau đây:
  • Một thiết kế nhỏ và dễ thương trên thùy tai.
  • Một thiết kế bí mật và quan trọng phía sau tai.
  • Một thiết kế xây dựng bao gồm toàn bộ tai.
  • Một thiết kế dài và liên quan từ đầu tai đến cổ.
Bạn nên nhớ rằng đây là vị trí nhạy cảm, nên bạn cần cẩn thận một chút nhé. Hãy nghe lời khuyên và làm theo các chuyên gia.
Chúc bạn có một hình xăm thật đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét