Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Cần lưu ý những gì sau phun thêu lông mày?

Để có được đôi lông mày sắc nét và gọn gàng, nhiều chị em đã phải bỏ hàng giờ để ngồi kẻ vẽ mỗi ngày. Song, giờ đây cùng với ngành công nghệ thẩm mỹ ra đời và sự phát triển mạnh mẽ của kĩ thuật phun thêu thẩm mỹ thì vấn đề đó đã được giải quyết. Nhờ công nghệ phun thêu lông mày hiện đại mà chị em có được một đôi lông mày sắc nét mà không phải tốn thời gia kẻ vẽ.



Điều bạn cần biết là việc phun thêu lông mày không phải lúc nào cũng mang lại kết quả như ý. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ phun thêu uy tín, quá trình tiến hành. Đồng thời, liên quan trực tiếp tới việc chăm sóc sau phun thêu của chính khách hàng. Rất nhiều người cho rằng, chỉ cần phun thêu xong về là lông mày đẹp ngay. 

Thức tế, đây là một quan điểm sai lầm, phải sau khoảng 1 tháng lông mày mới tự nhiên như thật. Còn trong khoảng tuần đầu lông mày vẫn đậm màu, sau đó lớp da trên bề mặt dần bong đi và lộ hàng lông mày mới xăm nhạt dần và đẹp theo thời gian. Cho nên, theo lớp dạy tattoo trong khoảng thời gian định hình màu sắc cũng như dáng lông mày nếu bạn không biết cách chăm sóc thì vẫn có thể khiến lông mày loang màu trở nên xấu xí. 



Vậy bạn đã biết cách chăm sóc lông mày sau phun thêu một cách khoa học chưa? Sau đây, lớp dạy xăm thẩm mỹ sẽ giúp bạn tìm hiểu.

Những đồ ăn bạn nên kiêng sau khi phun thêu

Phun thêu là cách xăm kĩ thuật dùng kim siêu nhỏ tác động lên mặt da để đưa mực xăm xuống tạo dáng lông mày. Do đó, sẽ tạo ra những tổn thương nhất định cho da giống như xăm hình nghệ thuật nhưng sẽ không đau bằng. 

Để tổn thương này hồi phục bình thường thì bạn tuyệt đối không ăn những chất gây kích thích sẹo như rau muống, trứng gà, thịt bò…Đặc biệt, không uống rượu bia…ngay sau khi vừa thêu lông mày xong. Bởi chính chúng sẽ khiến cho màu lông mày lên không như ý muốn.

Để chân mày nhanh hồi phục nhất thì nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi. Chúng sẽ cung cấp hàm lượng vitamin đáng kể giúp cơ thể tăng sức đề kháng, khỏe mạnh và lông mày sẽ chóng lành.


Để lông có được hàng lông mày đẹp bạn cũng cần lưu ý một số cách chăm sóc sau:

  • Trong những ngày đầu bạn nên kiêng nước dính vào lông mày nếu không sẽ gây viêm, làm màu bị nhòe, sau này lông mày sẽ loang màu.
  • Quá trình bọc vảy ở lông mày nên để tự nhiên, không nên tự ý bóc sẽ dẫn đến lông mày không đều màu.

Với những lưu ý trên, hi vong bạn sẽ có một đôi lông mày sắc nét, gọn gàng sau khi phun thêu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét