Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Những điều chưa biết về phun xăm lông mày (tiếp)

Ở bài biết trước đã chia sẻ với bạn về phun xăm lông mày là gì và những rủi ro gặp phải khi phun xăm lông mày. Ở bài viết này chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những lưu ý khi xăm lông mày và lớp dạy xăm thẩm mỹ sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn về sự lựa chọn hoàn hảo.

Những điều cần tìm hiểu trước khi đi phun xăm lông mày

  1. Chọn cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động của bộ y tế
  2. Chọn màu xăm phù hợp với tóc, da và lông mày tự nhiên của bạn
  3. Chọn kiểu lông mày phù hợp với dáng mặt (sẽ được chuyên gia dạy xăm hình nghệ thuật tư vấn)
  4. Đảm bảo rằng cơ sở bạn lựa chọn được vệ sinh sạch sẽ dụng cụ và an toàn khi phun xăm


Sự lựa chọn hoàn hảo

Để khắc phục tất cả những thiếu xót trên của công nghệ phun xăm lông mày truyền thống, công nghệ phun thêu lông mày đã ra đời. Công nghệ này không chỉ cho bạn cặp lông mày đẹp tự nhiên với sợi tơ tự nhiên như thật. Lông mày được vẽ từng sợi, cong theo độ cong của các sợi xung quanh nên nhìn rất tự nhiên. Người không tinh ý khó mà phát hiện ra đó là cặp chân mày nhân tạo. 

Công nghệ này không những giúp khách hàng sở hữu những cặp chân mày tự nhiên mà còn tuyệt đối an toàn với những thao tác trên bề mặt nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Loại mực xăm để phun thêu chân mày này khó có thể làm nhái, làm giả nên bạn có thể tuyệt đối tin tưởng và an tâm.


Hiện nay, công nghệ phun xăm đỉnh cao này đã được Sally academy - một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam ứng dụng. Không chỉ thể, với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực đào tạo học tattoo, bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp, hàng đầu cùng thiết bị phun xăm tiên tiến đạt chuẩn thế giới, Sally academy tự tin mang đến cho bạn một cặp mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Mọi nỗi lo sẽ không còn khi bạn lựa chọn đến với Sally academy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét